Chương 25

241 15 0
                                    

Chương 25: Ai biết này vẫn là một ngày mang cầu chạy đâu

-----

Chu Tử Du sau khi cùng Thấu Kỳ Sa Hạ ở chung, mỗi ngày buổi tối đều ngủ chung. Các nàng độ phù hợp cực cao, trạng thái mất cân bằng sinh lý ở lẫn nhau tin tức tố quấn quanh, dần dần điều hòa xu hướng ổn định.

Tuy rằng Chu Tử Du bản thân không phát giác, nhưng nét mặt nàng toả sáng, che lấp không được tinh thần tốt, đã chọc không ít nhân viên độc thân trong công ty ngo ngoe rục rịch.

Bởi vì nàng đi làm dán miếng dán ức chế còn xịt nước hoa vị cách trở tề, cho nên chưa từng để lộ Alpha khí vị. Thấy nàng được hoan nghênh lại hồn nhiên không biết, Thấu Kỳ Sa Hạ bất mãn lại không muốn nhắc nhở, chỉ có thể âm thầm bị coi nhẹ.

Chỉ có Từ Vũ Tịch sớm đã biết được nội tình lo lắng lén tìm nàng tâm sự.

"Tiểu Chu. . . Em." Từ Vũ Tịch gần nhất cảm thấy chính mình xen vào việc người khác, nhưng thân là chủ quản Chu Tử Du rất sợ hậu bối mình xem trọng bị tổn thương. Do dự mấy hồi, vẫn là mở miệng dò hỏi: "Em cùng Thấu tổng có phải ở bên nhau không?"

Cùng Thấu Kỳ Sa Hạ làm việc từ lâu, ít nhiều có thể đọc được cảm xúc của cấp trên. Tuy rằng giống như trước ít khi nói cười, nhưng sau một ngày ở chung thì bầu không khí rõ ràng thấy rõ tâm tình cô đang tốt. Hơn nữa hai người này che dấu thật sự quá vụng về, luôn là trước sau đi làm tan tầm, giấu đầu lòi đuôi khiến cô giả vờ không biết đều khó.

"Dạ. . ." Chu Tử Du không nghĩ giấu Từ Vũ Tịch, một ngày ở chung tám giờ, hơn nữa cô cùng Thấu Kỳ Sa Hạ nhiều năm giao tình, căn bản lừa không được. Các nàng quan hệ tuy rằng không phải dăm ba câu có thể giải thích rõ ràng, bất quá cũng thật là trên hình thức ở bên nhau.

"Vậy. . . Cũng tốt đi. Nhân lúc hiện tại học hỏi nhiều hơn, làm việc cho tốt, đừng để việc tư ảnh hưởng việc công." Nàng quá mức thẳng thắn ngược lại làm cho Từ Vũ Tịch không biết nên nói cái gì. Vẫn là lại dặn dò: "Nếu có cái gì cần chị hỗ trợ, không cần cùng chị khách khí."

Chu Tử Du đáp lại cười. "Cảm ơn Vũ Tịch tỷ, em sẽ chú ý, sẽ không để quan hệ riêng tư ảnh hưởng công việc." Mới vừa nói xong, điện thoại rung lên, nàng xin lỗi lấy ra, quả nhiên là Thấu Kỳ Sa Hạ.

Thấu tổng: Ở đâu? Ở cùng Từ Vũ Tịch?

"Thấu tổng tìm em sao?" Từ Vũ Tịch thấy biểu tình nàng có chút vi diệu, lập tức đoán được là ai. "Có việc thì mau đi đi."

Chu Tử Du gật đầu cười gượng, xoay người đi ra khỏi nơi nghỉ ngơi, không nghĩ tới mới vừa bước ra khỏi liền đụng phải Thấu Kỳ Sa Hạ đang dựa vào ven tường.

Buổi sáng hai người đều thức dậy trễ, không kịp ăn bữa sáng, sau khi vào công ty thì Thấu Kỳ Sa Hạ lại đi ra ngoài một chuyến, xuống tiệm cà phê dưới lầu  ngoài ra còn mua thêm bữa sáng, nào ngờ trở về liền không nhìn thấy người. Phát hiện Từ Vũ Tịch cũng không ở, liền đoán được các nàng ở trong phòng nghỉ. Mới nghe thấy các nàng nói chuyện.

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ