Chương 20

242 16 1
                                    

Chương 20: Phối hợp tăng ca tích hiệu đánh cao phân sao?

-------

Chu Tử Du đi vào vừa vặn gặp phải Từ Vũ Tịch, đối phương thấy nàng rõ ràng xin nghỉ lại đột nhiên xuất hiện không cảm thấy ngoài ý muốn, chỉ vào văn phòng nói: "Thấu tổng tìm em."

Chu Tử Du vốn định về chỗ ngồi trước, đành phải trực tiếp đi tìm Thấu Kỳ Sa Hạ.

Chờ nàng đi qua, Từ Vũ Tịch than nhẹ một tiếng. Cô cũng phát hiện Thấu Kỳ Sa Hạ có chút thiên vị trợ lý cô, đây là chuyện chưa bao giờ từng xảy qua. Thấu Kỳ Sa Hạ tuy rằng là Alpha, nhưng cũng không lấy tin tức tố Alpha hấp dẫn Omega làm vui, thậm chí có chút bài xích.

Khó thấy được biểu hiện của cô so với quá khứ có chút bất đồng, cô không phải thấy vậy vui mừng, cũng không như vậy nhàm chán đi quản việc tư của cấp trên, chỉ là không hy vọng ảnh hưởng Chu Tử Du công tác cùng sinh hoạt.

Đúng, là không cần làm ảnh hưởng Chu Tử Du.

Thấu Kỳ Sa Hạ gia thế bối cảnh làm cô có phạm sai lầm cùng ngoạn nhạc tự tin. Chu Tử Du nỗ lực cô đều xem vào trong mắt, cô nhìn ra được Chu Tử Du cũng không có bởi vì được đến cấp trên thiên vị mà thay đổi, vẫn là cẩn trọng công tác, chủ động cùng Thấu Kỳ Sa Hạ bảo trì khoảng cách. Làm cô càng ngày càng thưởng thức Chu Tử Du, càng thêm muốn bồi dưỡng nàng.

Chẳng qua. . . Cô nghĩ Thấu Kỳ Sa Hạ hẳn là sẽ không công và tư chẳng phân biệt đi. Làm việc cùng nhiều năm, Từ Vũ Tịch với Thấu Kỳ Sa Hạ công tác vẫn là rất tín nhiệm.

"Thấu tổng." Chu Tử Du bị vội vàng kêu trở về đi làm, ngay cả quần áo cũng chưa đổi, may mắn hôm nay nàng ăn mặc chỉ là không câu nệ như bình thường, về cơ bản vẫn là đủ để phù hợp đi làm. "Có chuyện gì không xử lý sao?"
Kỳ thật chuyện nàng có thể xử lý, Từ Vũ Tịch hoàn thành so nàng càng tốt hơn. Nhưng nàng vẫn là vì 1. 5 lần tiền lương mà trở lại.

Thấu Kỳ Sa Hạ không lên tiếng mà quan sát trang điểm của nàng, mới nói: "Buổi tối đi ăn cùng đối tác, em cùng tôi tham dự."

". . ." Bỗng nhiên đem nàng gọi tới liền vì loại sự tình này? Chu Tử Du nắm chặt tay, tránh cho chính mình tàn bạo đánh cô. Ổn định, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Chính là bình thường đều là Vũ Tịch tỷ bồi ngài tham dự. . ."

"Em đêm nay không rảnh sao?" Thấu Kỳ Sa Hạ hỏi nàng.

"Quá đột ngột, tôi buổi tối có việc tư. Xin lỗi. . ." Chu Tử Du âm thầm quyết định liền tính cho nàng lại thêm 1. 5 lần, cũng tuyệt đối không tăng ca. Sự quật cường cuối cùng của người làm công.

"Sau tuần muốn đề bát tích hiệu tiền thưởng, bởi vì em thuộc bộ phận tổng giám đốc. Vốn dĩ đêm nay muốn tìm em thảo luận trạng thái công tác gần nhất, làm xong đánh giá, nếu em đã không có thời gian, tôi đành phải tự mình xử lý." Thấu Kỳ Sa Hạ rũ mắt sửa sang lại văn kiện.

Chu Tử Du thở sâu. "Nếu quan trọng như vậy, tôi một lần nữa bố trí một chút hành trình là được. . . ." Quật cường là cái gì? Có đáng giá bằng tích hiệu tiền thưởng sao? Có người sẽ chê tiền sao? Không có đi. Tuy rằng quyết định buổi tối đi ăn, nhưng Chu Tử Du vẫn muốn giãy giụa lần cuối cùng : "Nhưng tôi mặc như vậy, phù hợp sao?"

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ