Chương 13: Tăng ca đổi nghỉ bù có thể chứ
Giải quyết xong chuyện che giấu giới tính, Từ Vũ Tịch xuống tay đem không ít chuyện đều giao cho Chu Tử Du.
"Tổng giám đốc đồng ý để em lưu lại, chứng minh em rất ưu tú, em càng nên biểu hiện giá trị của bản thân. Chịu giới hạn trong thân thể nhân tố, chị biết có vài Omega có suy nghĩ đủ tuổi rồi liền cưới chồng cho xong, chính là em cam tâm sao." Từ Vũ Tịch một bên công đạo Chu Tử Du, đồng thời tẩy não nàng độc lập tự chủ.
". . . Vâng, Vũ Tịch tỷ." Chu Tử Du bất đắc dĩ đáp. Kỳ thật mặc kệ là giới tính gì đi nữa, nàng đều không nghĩ nỗ lực a. Huống chi nguyên nhân Thấu Kỳ Sa Hạ muốn nàng lưu lại cùng năng lực làm việc không hề liên quan, nhưng nàng vẫn bị bắt phải nỗ lực công tác.
Từ Vũ Tịch hài lòng mỉm cười. Cô bắt đầu đem công việc quan trọng đều giao cho Chu Tử Du hỗ trợ Thấu Kỳ Sa Hạ, mà Tử Du quả nhiên không cô phụ kỳ vọng của cô, rất nhiều công chuyện đều xử lý gọn gàng ngăn nắp. Thấu Kỳ Sa Hạ ngẫu nhiên cũng nhắc tới Chu Tử Du không tồi, để Từ Vũ Tịch trước thời gian nghỉ kết hôn, mang theo Chu Tử Du học thêm chút.
Nhắc tới thời gian nghỉ kết hôn, Từ Vũ Tịch mới nhớ ra còn không có cùng Chu Tử Du nói.
"Đúng rồi, Tử Du. Sắp tới chị sẽ nghỉ dài hạn, cho nên hai ngày này chị sẽ bắt đầu cùng em bàn giao lại công việc."
Chu Tử Du nghi hoặc ngẩng đầu.
"Vũ tịch tỷ, chị muốn nghỉ dài hạn sao?"
Từ Vũ Tịch cuồng công việc như vậy, trong từ điển còn có hai chữ nghỉ phép ư?
Từ Vũ Tịch thẹn thùng cười, giơ tay quơ quơ.
"Chị sắp kết hôn. Tổng giám đốc phê chuẩn cho chị nghỉ phép hai tháng. Cho nên mới yêu cầu em hỗ trợ, nhanh chóng bàn giao. Như vậy chị mới yên tâm."
"Thật vậy sao? Vũ tịch tỷ chúc mừng. Em sẽ tận lực tiếp nhận thật nhanh, để chị có thể yên tâm hưởng tuần trăng mật."
Thấy cô vui vẻ như vậy, Chu Tử Du thật tình thật lòng chúc phúc cô. Không nghĩ tới, Từ Vũ Tịch bận rộn như vậy còn có thời gian yêu đương, nếu là nàng cường độ công tác đạt tới như Từ Vũ Tịch như vậy, nàng cái gì thế tục dục vọng đều không có.
"Công việc lần này sẽ tương đối vất vả, chị đã cùng tổng giám đốc xin, muốn thay em điều thăng chức cùng tiền lương." Từ Vũ Tịch ôn hòa sờ đầu nàng. Chu Tử Du vào làm tương đối trễ, tiền lương còn không có cao như trợ lý khác, lại bởi vì năng lực cường, cho nên bị giao phó so nhiều nhiệm vụ. Hiện tại vừa lúc sấn cơ hội này, giúp Chu Tử Du tăng lương.
Khá là ngoài ý muốn đó là, Thấu Kỳ Sa Hạ đồng ý tăng lương, so với mức cô đưa ra còn cao hơn.
Chu Tử Du sửng sốt, nhìn về phía cô, sau đó cười. "Vũ tịch tỷ, có thể được chị làm chủ quản, vận khí của em thật sự thật quá tốt." Tuy rằng chỉ liên quan đến công việc, nhưng Từ Vũ Tịch vẫn luôn tận khả năng làm tốt nhất, công bằng, trong văn phòng cũng thực quan tâm nàng.
Tuy rằng nàng cũng không cần, chính là như cũ vẫn sẽ bị cảm động. Chu Tử Du chủ động mở miệng: "Chị sẽ phát thiệp cưới cho em sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Ficção GeralABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.