Chương 8 - Lần thứ hai ghép đôi (H)-------------------
Sau khi kết thúc chuyến công tác, Từ Vũ Tịch cũng trả phép đi làm. Thấu Kỳ Sa Hạ cũng không có biểu hiện cử chỉ kỳ quái gì, Chu Tử Du cuối cùng an tâm mà trở lại vị trí trợ lý làm việc.
Nhưng thân là một người có thể chạy thoát trong nhà, còn an bài thiên y vô phùng nữ nhân, Chu Tử Du rất tin tưởng giác quan thứ sáu của mình. Nàng vẫn là cảm thấy nên từ chức.
Ngoại trừ sợ hãi bị Thấu Kỳ Sa Hạ phát hiện mình chính là bạn lữ ghép đôi của cô, còn một việc khác, đó là nàng mỗi ngày đều tăng ca quá mệt mỏi. Nàng chỉ là rời nhà trốn đi, không nghĩ bị liên hôn Omega, vì cái gì muốn như vậy nỗ lực công tác.
Tiền lương trợ lý liền mua ức chế tề cùng cấm dược đều không đủ.
Nghĩ đến ngày mai lại phải dùng thân phận Omega cùng Thấu Kỳ Sa Hạ gặp mặt, hơn nữa tin tức tố mất khống chế nguy hiểm vẫn còn, hay là lại làm nhiều mấy cái" đợt trị liệu", sau đó rời đi cũng tương đối thỏa đáng.
"Cô nương, hỗ trợ pha trà cho tổng giám đốc mang vào đi." Từ Vũ Tịch ôm văn kiện đi qua nàng, nhẹ giọng chỉ đạo.
Chu Tử Du gật đầu, xoay người đi đến chuẩn bị nước trà.
Thấu Kỳ Sa Hạ ngồi ở văn phòng xuyên thấu qua cửa sổ nhìn chằm chằm bóng lưng Chu Tử Du, mấy ngày trước cái loại này tùy thời xúc động muốn giao phối đã dần dần có thể khắc chế.
Cô nghĩ mình có lẽ dần dần thoát khỏi mất khống chế tin tức tố nguy hiểm, khống chế được bản năng sinh lý.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mới là lạ.Thấu Kỳ Sa Hạ ôm nữ nhân mới vừa đi vào trong phòng, ôm hôn lảo đảo đi đến trên giường, hai người tin tức tố phiêu tán giây lát liền bao phủ toàn gian phòng. Ngày hôm qua còn ở kia khống chế khắc chế, đều là chỉ là lời nói.
Thấu Kỳ Sa Hạ hiện tại chỉ nghĩ đem quần áo nàng đều xé rách, sau đó đem đã căng cứng phát đau đồ vật nhét vào tiểu huyệt nàng.
Chu Tử Du bị hôn đến không thở nổi, duỗi tay muốn đẩy cô ra, chính là đối phương tin tức tố cường thế dụ hoặc, hôn đến cuối cùng, nàng bắt đầu hưởng ứng đối phương xâm lược.
Quần áo cũng không biết từ khi nào một chiếc một chiếc bị cởi ra từng cái, từ lúc nàng vào phòng đến bây giờ mới không đến mười lăm phút, các nàng đã trần trụi dây dưa ở bên nhau.
Bị đè ở trên giường, Chu Tử Du gắt gao ôm hai vai cô thở dốc, thô nhiệt tuyến thể đè nặng nàng cánh hoa cọ xát, Thấu Kỳ Sa Hạ ngậm lấy núm vú nàng mà mút.
"Cô, cô. . ." Chu Tử Du cô nửa ngày nói không nên lời, chỗ sâu trong ngứa ý lại càng ngày càng hung mãnh.
"Làm sao vậy?" Thấu Kỳ Sa Hạ ngẩng đầu tiến đến bên tai nàng, cắn vành tai. Tổng cảm thấy cọ không hài lòng, cô đem Chu Tử Du trở mình đưa lưng về phía cô, đem tuyến thể nhét vào giữa hai chân nàng, chống chân tâm chậm rãi ma lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Ficção GeralABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.