Chương 45 (H)

682 27 1
                                    

Chương 45. Eat To Die H

------

Thấu Kỳ Sa Hạ vốn dĩ đã nhẫn nhịn rất vất vả, Omega chủ động câu dẫn chính là chìa khóa dụ dỗ cô vào trầm luân, rốt cuộc không để ý đến săn sóc và ôn nhu nữa, chỉ muốn ôm Chu Tử Du tiếp tục làm chuyện vừa rồi còn chưa xong.

Chu Tử Du ôm gáy nữ nhân chôn ở trước ngực gặm cắn núm vú của nàng, cổ họng phát ra tiếng thở dài run rẩy. Trượt chân vịn tay miễn cưỡng dựa vào ven tường trong phòng, hai chân vòng ở trên eo Thấu Kỳ Sa Hạ, dương vật của đối phương ở trong cơ thể nàng đấu đá lung tung. "Quá sâu quá nhiều. . . Sa Hạ." Nàng căn bản không thể khống chế bản thân, hoa huyệt tham lam cắn lấy tuyến thể, không chịu buông ra.

Khoái cảm sâu sắc làm nàng sợ hãi giống như chỉ có thể ôm chặt miếng gỗ nổi trên bề mặt nước biển mặc cho sóng đánh lúc chìm lúc nổi, cho đến một khắc kia bị sóng to bao phủ hoàn toàn.

"Còn có thể, em có thể." Thấu Kỳ Sa Hạ trong miệng ngậm đầu vú nàng nói, mê muội nếm sữa mẹ mà con gái vô phúc được hưởng thụ, bờ mông gợi cảm dùng sức chuyển động đâm vào rút ra. "Em không biết rằng em chặt như thế nào đâu, nóng đến mức sắp đem tôi hòa tan. Nếu cứ như vậy chết ở trong cơ thể em cũng không sao cả." Hoa huyệt nàng đem toàn bộ côn thịt ngậm lấy, làm Thấu Kỳ Sa Hạ thoải mái đến không chịu được.

Ái dịch văng khắp nơi, đường đi vào được bôi trơn làm tuyến thể ra vào thuận lợi không bị ngăn trở. Tiếng nước ấm rơi xuống che lấp không ít tiếng vang.

"Như thế nào lại có hoa huyệt chặt như vậy, đều làm tôi phải bức điên rồi." Thấu Kỳ Sa Hạ buông miệng ra, dùng gương mặt từ trước đến nay đoan trang ưu nhã xinh đẹp kia của cô nói ra dirty words không hề có giới hạn. Dư vị của sữa còn trong miệng làm cô nhịn không được càng thêm hung ác đâm vào rút ra.

Chu Tử Du ngây dại vô pháp trả lời, chỉ có thể kêu to chứa lấy cô lao tới, sau đó tại ý thức bị sóng to không ngừng đánh úp lại nhanh chìm trong đáy biển.

Đỉnh tuyến thể của Thấu Kỳ Sa Hạ ở sâu bên trong, dày đặc đâm vài cái, sau đó dừng lại, bắn ở bên trong hoa huyệt.

Hai người ôm nhau thở dốc, cùng nhau cảm thụ dịch thể nóng bỏng kia phóng thích xong. Thấu Kỳ Sa Hạ hôn hôn gương mặt ướt đẫm của nàng nói: "Có đút no em chưa?"

Chu Tử Du hơi hơi mở mắt ra, trong ánh mắt lười biếng cùng thoả mãn vì cô tăng thêm mị hoặc phong tình. Duỗi tay nhéo hàm dưới Thấu Kỳ Sa Hạ. Thấp giọng khiêu khích cô: "Như vậy mà nghĩ đã đút no em? Vẫn là chị. . . không được, muốn nghỉ ngơi?" Rõ ràng tuyến thể còn chôn ở bên trong, cho dù bắn qua một lần, như cũ tinh thần tràn đầy chiếm hữu tiểu huyệt, Chu Tử Du một hai phải nói cô không được, đồng thời còn cố ý thắt chặt lại.

Đến tận bây giờ, Thấu Kỳ Sa Hạ rốt cuộc hiểu ra Chu Tử Du căn bản không cần cái gì săn sóc ôn nhu, cửu biệt gặp lại các nàng nếu vẫn còn giữ lại tình yêu với đối phương, tối nay các nàng chỉ cần vui vẻ tràn trề ở thân thể cảm thụ lẫn nhau. Tựa như lúc các nàng lần đầu tiên ở trung tâm sức khỏe sinh lý gặp mặt như vậy, không cần quan tâm đối phương là ai, chỉ muốn phải được trải nghiệm thống khoái cùng phóng túng nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ