Chương 21. Lão bản diễn thuyết đương nhiên phải cổ vũ
------
"Em khẩn trương sao?" Buổi tiệc mới bắt đầu không lâu, Thấu Kỳ Sa Hạ bỗng nhiên kéo Chu Tử Du đến góc. Cô phát hiện từ lúc bước vào hội trường, Chu Tử Du vẫn luôn biểu hiện thực bất an.
Bị che ở góc tường Tử Du đầu tiên là vẻ mặt ngốc, nghe cô quan tâm chính mình, mới hoàn hồn nhấp môi: "Cô. . . Cô quên Chu gia cũng sẽ tham gia liên hoan đồng nghiệp sao?" Nàng buổi chiều đáp ứng quá nhanh, nhất thời quên mất trường hợp này, trong nhà nàng những người đó là có khả năng sẽ xuất hiện.
Thấu Kỳ Sa Hạ nhướng mày, nương người khác nhìn không thấy nơi này địa lợi chi tiện, ngón tay làm càn mà câu lấy sợi tóc nàng: "Đêm nay bọn họ sẽ không tới. Chỉ có một phó tổng không phải người Chu gia tham dự, tôi nghĩ hắn hẳn không quen biết em."
Chu Tử Du bừng tỉnh đại ngộ, khó trách bữa tiệc đều đã bắt đầu rồi, còn không có thấy người của Chu gia, nguyên lai là không có tới. Nhẹ nhàng thở ra, ý cười cũng liền một lần nữa hiện lên ở trên mặt. Sau đó duỗi tay bắt được ngón tay không an phận của cấp trên. "Thấu tổng, thỉnh cô chú ý thân phận, nơi này là nơi công cộng."
"Tôi đương nhiên biết nơi này là nơi công cộng. Nếu không phải nơi công cộng, em cho rằng quần áo còn ở trên người em sao?" Thấu Kỳ Sa Hạ ngữ khí bình tĩnh như là đang nói hiệp ước.
Chu Tử Du không còn lời gì để nói, không màng đến quan hệ cấp trên cấp dưới, duỗi tay đẩy cô ra, chạy nhanh đến nơi có người, miễn cho Thấu Kỳ Sa Hạ kia trương khối băng mặt chẳng phân biệt nơi nào thời khắc liêu tao.
Hôm nay tụ hội, làm thực phẩm nghiệp long đầu chi nhất hoa dụ tự nhiên đã chịu đặc biệt nhiều chú mục, Thấu Kỳ Sa Hạ cũng đồng thời thân kiêm công hội quản lý, lấy này được mời lên sân khấu diễn thuyết.
Tuy rằng bản thảo diễn thuyết là xã giao bộ môn viết, nhưng chủ đề là do Thấu Kỳ Sa Hạ chính mình quyết định. Đề mục là: Thực phẩm gia công nghiệp phát triển: Từ thực phẩm lợi dụng lớn nhất hóa trung giảm bớt bần cùng cùng đói khát khốn cảnh.
Bài giảng này từ đầu tới cuối đều là Sa Hạ cùng xã giao bộ người thảo luận, không có tay người khác, cho nên Tử Du cũng là lần đầu tiên nghe nội dung.
Đại khái giới thiệu hoa dụ trước mắt đang ở thảo luận phát triển phương hướng, như thế nào tạ từ đem nguyên vật liệu lợi dụng lớn nhất hóa, tận khả năng giảm bớt lãng phí, hơn nữa đồng thời kéo quanh thân, phát triển nghèo khó khu vực giảm bớt đói khát.
Tuy rằng khuôn mặt cô nghiêm túc, nhưng trong mắt như chứa vạn trượng quang mang, nhiệt tình biểu đạt cô muốn vì xã hội mà cố gắng một phần tâm lực. Chu Tử Du nhìn cô trên sân khấu, cũng bị cảm nhiễm năng lượng kia.
Nàng từ nhỏ lớn lên ở Chu gia, tuy rằng không thể tiếp xúc gia nghiệp, nhưng mưa dầm thấm đất. Thực phẩm nghiệp bị phân loại vì hoàng hôn sản nghiệp, tuy rằng là dân sinh cơ bản nhu cầu, nhưng là có thể phát triển không gian cũng hữu hạn. Chu gia suốt ngày kiểm điểm chính là như thế nào hạ thấp sinh sản phí tổn đề cao phần lãi gộp suất.
Nhưng ở bên kia hoa dụ, lại khiêu thoát ra kiếm tiền mưu cầu lợi nhuận, suy xét chính là như thế nào đem mưu cầu lợi nhuận hồi quỹ xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Ficção GeralABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.