Chương 28

210 13 0
                                    

Chương 28: Là chị chủ động giải thích, em không hề yêu cầu

-----

"Tin tức tố đang ở trạng thái ổn định, so với lần trước tới kiểm tra cải thiện rất nhiều." Lam Nghị thật sự kinh ngạc. "Mức độ rối loạn cũng đã lui về một kỳ, dựa theo tốc độ này rất nhanh là có thể khôi phục." Thấy bệnh cải thiện rất nhiều, Lam Nghị khó có được thoải mái mà trêu ghẹo: "Vị ở bên ngoài kia là người yêu của ngài sao?"

Thấu Kỳ Sa Hạ nghe thấy bệnh tình khôi phục tốt, tiện đà nghĩ đến Chu Tử Du, trên mặt cũng lộ ra vài phần ý cười, đến khi Lam Nghị nhắc tới người bên ngoài, biểu tình ngưng lại, khó có được giải thích: "Hắn không phải người yêu tôi. Là người nhà tôi không hiểu rõ lắm tình hình."

Lam Nghị tức khắc có chút xấu hổ, đang muốn chuyển qua đề tài khác, lại nghe thấy cô nói: "Người yêu tôi. . . ."

Thấu Kỳ Sa Hạ có một chút chớp mắt mê mang. "Còn không có đáp ứng tôi.".

Còn tiếp tục hỏi nữa chính là tìm hiểu việc riêng tư của người khác, Lam Nghị im lặng không nói, nhưng suy nghĩ đã vô pháp khống chế mà chạy một vòng. Thấu Kỳ Sa Hạ là doanh nhân, tình cảm sinh hoạt ít nhiều đã bị chú ý. Nhưng cô vì tin tức tố hỗn loạn sở nhiễu cũng là sự thật, Lam Nghị vẫn luôn là bác sĩ chủ trị của cô.

Cho nên nói như vậy vị hôn phu trong truyền thuyết chưa chắc là thật, mà Thấu Kỳ Sa Hạ hiện tại tựa hồ có người yêu là người khác? Còn có thể hiện tại chưa đáp ứng, trị liệu vấn đề tin tức tố, rất có khả năng là đi ghép đôi.

"Hiện tại ngài tin tức tố đã hồi phục ổn định, không có vấn đề quá lớn. Chỉ cần duy trì kiểm tra sức khỏe một năm một lần là được." Lam Nghị trong lòng bát quái một vòng, trên mặt vẫn duy trì bác sĩ tu dưỡng.

Thấu Kỳ Sa Hạ gật đầu cảm ơn rồi đứng dậy đi ra khỏi phòng khám.

Nghe bệnh tin tức tố hỗn loạn đã được giải quyết Thấu Kỳ Sa Hạ tâm tình không có quá nhiều dao động, ngược lại suy nghĩ nếu Chu Tử Du biết cô tin tức tố đã ổn định, sẽ còn ở lại sao?

Lúc ấy cô muốn tìm Chu Tử Du duy trì quan hệ lâu dài cũng là vì chữa bệnh, nhưng ai ngờ được cô lại gặp được trợ lý văn phòng của mình, một tiểu đáng thương trốn gia đình mình.

Nói là tiểu đáng thương nhưng sau khi sống chung Thấu Kỳ Sa Hạ dần dần biết được Chu Tử Du không giống như đại đa số Omega được che chở nhu nhược, có lẽ là bởi vì ở Chu gia cũng không tính là quá tốt, Omega của cô bên ngoài kiều mềm, nội tâm lại rất kiên cường, nếu không cũng sẽ không đưa ra quyết định rời đi Chu gia.

Trầm mặc đi ra phòng khám, Phù Triệu  đang ngồi trên ghế dài chờ đợi lập tức chạy lại gần, mắt hồng hỏi cô. "Thấu tỷ tỷ, tin tức tố của chị bị rối loạn sao không nói cho em biết? Vẫn là a di cùng em nói, em mới biết được."

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ