Chương 10 - Tăng ca phí nguyệt kết 30 thiên (H)
-----------------
"Tôi từ chối." Chu Tử Du sau khi bình tĩnh lại, giọng nói khàn khàn mà mở miệng. "Nếu cô cần một bạn tình lâu dài, liền không nên suy xét ghép đôi ở trung tâm. Dựa vào điều kiện của cô, muốn Omega như thế nào không phải tùy cô lựa chọn sao?"
Lại một lần nữa bị cự tuyệt, Thấu Kỳ Sa Hạ không cảm thấy ngoài ý muốn. Hoặc là nói, chính là bởi vì Chu Tử Du sẽ cự tuyệt, cho nên cô càng muốn thuyết phục đối phương, đây là thuộc về ham muốn chinh phục cá nhân của cô. Cô hài hước hỏi: "Cho nên chúng ta tăng ca phí chỉ có thể nguyệt kết sao?" Nửa mềm nhũn tuyến thể còn ở hoa huyệt ướt át nóng bỏng, hai người thân thể tương liên, thậm chí ôm nhau chia sẻ độ ấm.
Bất quá trừ bỏ tất yếu thân thể tiếp xúc, không thể vượt qua giới tuyến. Không phải bạn giường, càng không phải bạn lữ, nguyên nhân lựa chọn ghép đôi là vì giải quyết độc thân dẫn tới tin tức tố mất khống chế. Như vậy lý trí Omega, là bạn lữ ghép đôi lý tưởng.
Chỉ là cô không nghĩ tới, nhấm nháp qua Chu Tử Du tư vị tốt đẹp sau, cô không thể tự kềm chế đối với nàng nghiện.
Kỳ thật phát hiện tình huống cũng không cái gọi là, phát hiện Omega liền ở chính mình hạt hạ, đã cực có thể trấn an Alpha làm tình sau động vật bản năng khống chế dục cùng chiếm hữu dục. Một tháng kết hợp một lần, hằng ngày dựa vào Chu Tử Du hơi thở đủ để vượt qua.
"Trở về đi làm tôi sẽ đưa ra đơn xin từ chức." Chu Tử Du vốn định lại nhiều làm một, hai lần đợt trị liệu, xác định thân thể trạng thái ổn định sau mới từ chức. Chính là hiện tại bị Thấu Kỳ Sa Hạ nhận ra, tiếp tục lưu tại văn phòng chỉ tiếp thu Beta đã không còn thích hợp.
Chu Tử Du mới vừa nói xong, Thấu Kỳ Sa Hạ sắc mặt trầm xuống, rũ mắt suy tư đối phương vì cái gì muốn ngụy trang giới tính đến công ty của mình làm việc. Mà cùng sắc mặt tương phản chính là giọng nói của cô tận khả năng ôn hòa hỏi: "Nếu em là lo lắng cái kia Beta quy định, chúng ta hiện tại tình huống. . . Tương đối đặc thù. Ở trong sinh hoạt nếu có đối phương tin tức tố, đối trị liệu mất khống chế vấn đề làm ít công to."
Chôn ở trong lòng ngực cô Chu Tử Du nghe Thấu Kỳ Sa Hạ thành khẩn thanh âm truyền đến: "Này một tháng qua em cũng có thể cảm nhận được đi. Còn cần ít nhất hai đến ba lần kết hợp mới có thể giải quyết vấn đề lúng túng của chúng ta."
"Nếu lo lắng tôi công và tư không phân minh." Thấu Kỳ Sa Hạ như là đem lo lắng băn khoăn của nàng từng cái một phân tích. "Điểm này là nhất không cần hoài nghi, công nhập vào của công, đi làm thời gian, tôi cùng em sẽ không có dư thừa tiếp xúc, làm hành vi cử chỉ khiến em không thoải mái. Hết thảy đều dựa theo lộ trình của trung tâm sức khỏe."
Chu Tử Du im lặng không nói, trên thực tế lại sắp bị cô thuyết phục.
"Như tôi em còn có cái gì suy xét, có tôi có thể giúp đỡ địa phương, đều có thể nói ra thảo luận." Thấu Kỳ Sa Hạ trong miệng nói đứng đắn, kỳ thật này hết thảy nỗ lực đều là vì muốn cùng Omega bảo trì quan hệ thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
General FictionABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.