Chương 18: Điện thoại không phải dùng như vậy (H)
-----
Hai chân thon dài kẹp chặt eo cô, hơi cong thân hình làm Thấu Kỳ Sa Hạ càng dễ dàng tiến vào. Kìm nén không được tiếng thở dốc, đôi tay nắm chặt khăn trải giường, bất lực lay động.
Giữa hai chân tuyến thể nhanh chóng ra vào, sau khi trải qua một khoảng thời gian vận động đã tới điểm cực hạn, tiếng giường răng rắc vang lên theo động tác làm càn của các nàng, thẳng đến cuối cùng, Thấu Kỳ Sa Hạ dùng sức bắt lấy eo Chu Tử Du phối hợp động tác cắm vào, va chạm thật mạnh.
"A -" Chu Tử Du hét lên, ưỡn cong thân mình, Thấu Kỳ Sa Hạ ôm lấy nàng, hai người ôm chặt, ở trong nhục huyệt nàng, thả lỏng tuyến thể đem tinh hoa phóng thích, tất cả đều bắn vào bao cao su.
Sau một lúc, cô mới rút ra, cột bao cao su bị tràn đầy mật dịch lại, ném vào thùng rác. Lên giường một lần nữa đem Chu Tử Du ôm lấy.
Các nàng từ tối hôm qua bắt đầu liền làm không ngừng, cho đến hừng đông ngày hôm sau, Chu Tử Du mệt mỏi cơ hồ là chỉ nhắm mắt liền ngủ.
Mà thân là Alpha Thấu Kỳ Sa Hạ, đem dục vọng ngày thường kìm nén quá lâu phát tiết sau, tinh thần ngược lại so với bình thường càng tốt hơn. Cô nhìn chăm chú nữ nhân ngủ say trong lòng ngực mình, nhẹ nhàng vỗ về lưng nàng.
Trong phòng tràn ngập hương vị tin tức tố của các cô, đủ để thư giãn thần kinh căng thẳng, ngay cả Thấu Kỳ Sa Hạ cũng thả lỏng mặt mày. Chỉ có trong mắt lộ ra vài phần bướng bỉnh, mới có thể nhìn ra ẩn sâu Alpha, đối với khí vị Omega bao quanh mình sinh ra chiếm hữu dục.
Tiếng chuông điện thoại quen thuộc vang lên, Chu Tử Du bỗng dưng từ trong giấc ngủ mơ màng bừng tỉnh, mờ mịt giãy giụa suy nghĩ muốn lấy điện thoại đặt ở mép giường, nhưng mà vừa mới vươn tay nửa đường đã bị chặn lại. Ngón tay Thấu Kỳ Sa Hạ ở trên đùi Chu Tử Du vuốt ve, không chút để ý mà nghe điện thoại.
"Tử Du?" Từ Vũ Tịch không nghe thấy tiếng đối phương, bèn hỏi.
"Chu Tử Du đang ở trong nhà vệ sinh."
"Thấu tổng?" Từ Vũ Tịch không nghĩ tới sẽ nghe thấy giọng của Thấu Kỳ Sa Hạ, cảm thấy ngoài ý muốn nhưng đối với lời nói của cô cũng không có hoài nghi, bởi vì là cộng sự lâu năm của Thấu Kỳ Sa Hạ, thi thoảng vẫn là có thể cùng Thấu Kỳ Sa Hạ tùy ý nói chuyện: "Mấy ngày nay hai người đi công tác thuận lợi chứ? Tử Du biểu hiện tốt không?"
"Biểu hiện à?" Cô mở ra chân phải Chu Tử Du treo ở trên cánh tay, sớm đã khôi phục tinh thần thịt trụ đi phía trước đè lên trên hoa huyệt vẫn còn ướt át, chậm rãi tiến vào, đỉnh nhắm ngay sau trượt đi vào, thẳng đến chỗ sâu nhất sau, thoải mái thở dài một hơi. "Biểu hiện rất tốt."
Quả nhiên vẫn là không có cách một lớp bao cao su, trực tiếp thịt dán thịt là thoải mái nhất.
Chu Tử Du đại não còn không có tỉnh táo, thân thể đã tự động rộng mở, mở ra chân nghênh đón Alpha xâm lược.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Fiction généraleABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.