Chương 41. Bị quỷ bắt được nói xem muốn bị trừng phạt như thế nào đây
-------
Thấu Kỳ Sa Hạ mấy ngày nay đều là đi nhà hàng hợp tác với công ty đối phương hai đầu đi, cùng đoàn đội tùy thời mở họp, bận tối mày tối mặt. Mới vừa kết thúc một cuộc họp, sau khi tất cả mọi người rời khỏi, cô một mình ngồi ở trong phòng khách nhỏ, xoa giữa mày rồi mới mở ra folder riêng tư, Từ Vũ Tịch bưng hồng trà cùng điểm tâm đi tới.
Cô dừng động tác lại. Tuy đã nói tha thứ cho đối phương, nhưng Thấu Kỳ Sa Hạ đối với việc cô lợi dụng tín nhiệm của bản thân tự chủ trương an bài ăn cơm trong lòng có khúc mắc, cảm tình có chút hơi lãnh đạm. Biết cô tiến lại đây, mắt cũng không nhấc lên.
"Tổng giám đốc. . ." Từ Vũ Tịch đương nhiên có thể cảm giác được thái độ của Thấu Kỳ Sa Hạ thay đổi. Nội tâm vẫn luôn thấp thỏm, tối hôm qua cùng người yêu gọi điện thoại khi nhắc tới chuyện này, người kia thở dài, nhẹ giọng trách cứ cô một hồi, kêu cô xin lỗi nhận sai. Cô thành khẩn nói: "Là em tự cho là đúng mà nghĩ làm như vậy là" vì tốt cho chị" . Ngài đã hơn một năm ở trong trạng thái không quản ngày đêm làm việc, chưa từng buông lỏng, khi nghe chuẩn bị đến đây đi công tác mới nghĩ có thể sắp xếp hành trình để ngài nghỉ ngơi một chút." Cô cúi đầu nói: "Thật sự xin lỗi, em nguyện ý xin tự chịu phạt."
Thấu Kỳ Sa Hạ là cấp trên tốt, đồng thời cũng rất có nguyên tắc. Từ Vũ Tịch sớm có chuẩn bị tâm lý không được đối phương trả lời. Cô đợi một lúc, đại khái minh bạch quyết định của Thấu Kỳ Sa Hạ, thấp giọng nói: "Tổng giám đốc, em đi ra ngoài trước."
"Em a. . ." Thấu Kỳ Sa Hạ nhìn chằm chằm ảnh chụp nữ nhân trên màn hình, ngữ khí giống như là thật bất đắc dĩ.
Từ Vũ Tịch lập tức dừng bước.
"Tôi hiểu rồi. Lần này phạt em nửa năm tiền thưởng. Năm nay tiền thưởng của em tôi sẽ đặc biệt báo cho tài vụ, có thể chứ? Không có lần thứ hai." Nếu theo ý tưởng của cô, cô nên để Từ Vũ Tịch chậm rãi rời vị trí hiện tại, chuyển đến làm chủ quản bộ phận khác.Nhưng ngoại trừ lần này quá giới hạn, cô vẫn luôn rất trung thành với Thấu Kỳ Sa Hạ .
Nói đến cùng, nếu không có Từ Vũ Tịch tự ý sắp xếp, cô sao có thể ngoài ý muốn tìm được người.
"Cảm ơn tổng giám đốc." Từ Vũ Tịch vui mừng khôn xiết. Biết Thấu Kỳ Sa Hạ buông tha cô, bằng không không có khả năng chỉ là phạt cô tiền thưởng là xong việc, chỉ là cô cần thiết chứng minh bản thân tới tu bổ tín nhiệm từ cấp trên. "Vậy em đi ra ngoài trước."
Chờ sau khi cô đi ra ngoài, Thấu Kỳ Sa Hạ mới chậm rãi mở xem nội dung folder. Bên trong là hình ảnh sinh hoạt của Chu Tử Du, còn có hình ảnh nàng. . . ôm hài tử. Đỡ mặt nhìn chằm chằm đứa trẻ trên ảnh chụp mà ngẩn người.
"Không muốn gả cho tôi, kết quả trộm sinh con. . . ." Thấu Kỳ Sa Hạ không phải tự tin. Chỉ là các cô vô tình nhận thức, là bởi vì tin tức tố sắp hỏng mất nên lựa chọn đi ghép đôi, Chu Tử Du sao có thể sẽ sau khi rời đi tùy tiện tìm một cái Alpha, huống chi các cô đã hình thành đánh dấu vĩnh viễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Fiction généraleABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.