Chương 34. Cậu OK không có nghĩa là tôi OK
-------"Xin thứ lỗi vì đã vượt ra ngoài khuôn phép, gia tộc chúng tôi có vị trưởng bối cùng bạn nữ của cô trông rất giống, cho nên mới sinh ra hiểu lầm." Vi Tự nói chuyện với Thấu Kỳ Sa Hạ trong khi ánh mắt nhìn chằm chằm Chu Tử Du, lại không từ trên mặt Chu Tử Du nhìn ra bất cứ phản ứng gì, nghĩ thầm có lẽ là nhận nhầm thật đi.
Chu Tử Du không dao động đứng ở bên cạnh, làm lơ ánh mắt của Vi Tự.
Thấu Kỳ Sa Hạ đương nhiên chú ý tới tầm mắt của hắn, tuy rằng bất mãn, nhưng đối phương cũng không có cử chỉ quá khác người, hơn nữa Chu Tử Du cũng lặng lẽ móc lấy tay cô ý bảo không sao. Thấu Kỳ Sa Hạ mới thả lỏng cảm xúc.
Hai người các nàng chi gian hành động thân mật, Phù Triệu nhìn rõ ràng, cũng bởi vậy càng là phẫn nộ. Hắn thề nhất định phải làm cái này cướp đi Alpha của hắn nếm thử đau khổ. Nhịn xuống cục tức này, duy trì nhất quán vẻ ngoài được Alpha yêu thích, Phù Triệu tiến đến hỏi Thấu Kỳ Sa Hạ: "Thấu tỷ tỷ, lát nữa có thể nhảy cùng em một bản nhạc chứ."
Thấu Kỳ Sa Hạ hôm nay đến đây chính là muốn cùng Phù Triệu phân rõ ranh giới, căn bản không muốn cùng hắn có bất cứ cử chỉ tiếp xúc hơi thân mật nào cả, vừa định mở miệng cự tuyệt, liền nghe thấy Chu Tử Du dựa vào bên tai cô nói: "Em đi toilet trước. Chị giải quyết tốt việc tư của mình đi."
Nói xong, Chu Tử Du mỉm cười với Phù Triệu cùng Vi Tự, sau đó hỏi phục vụ, hướng về phía toilet đi đến.
Người chướng mắt đi rồi, Phù Triệu lập tức vui vẻ tiến lên muốn kéo cánh tay Thấu Kỳ Sa Hạ, nhưng Thấu Kỳ Sa Hạ động tác nhanh chóng lui về phía sau một bước, thuận tay lấy ly rượu trên tay người phục vụ.
Dáng vẻ giả vờ lấy rượu sợ bị hiểu lầm của cô chọc đến Phù Triệu vừa tổn thương vừa tức, cố tình lại còn không thể ở trước mặt cô phát tác. Đầu ngón tay ghì ở trong lòng bàn tay đã hằn ra vết, vẫn là cười hỏi: "Có thể chứ?" Thấy Thấu Kỳ Sa Hạ giống như muốn từ chối, hắn vội vàng nói: "Em biết a di đã cùng chị nói cái gì. Nhưng chúng ta nhận thức nhiều năm như vậy, chị ngay cả một cái yêu cầu nhỏ cũng không chịu đáp ứng sao?"
Dáng vẻ nhu nhược đáng thương của hắn làm Vi Tự đứng ở một bên đều có chút không đành lòng, thầm nghĩ hẳn là không có Alpha nào có thể cự tuyệt Omega nhu nhược mỹ mạo như vậy.
"Giống như cậu nói, chúng ta từ nhỏ liền nhận thức, vậy cậu sớm nên nhận ra rõ tôi là người như thế nào. Tôi sẽ không bởi vì nhìn thấy ai đáng thương liền đồng ý việc mình không muốn làm. Kể cả đó là ba mẹ tôi cũng vậy." Thấu Kỳ Sa Hạ thờ ơ.
"Tôi đồng ý tới nơi này chỉ là cho bọn họ một công đạo. Qua mấy ngày nữa, hôn ước từ đầu tới cuối không có trói buộc giữa chúng ta liền có thể giải trừ."
"Thấu Kỳ Sa Hạ!" Phù Triệu rốt cuộc nhịn không được nữa, mắt hồng, thấp giọng tức giận kêu lên. Từ trước nay đều là Omega được người nâng niu ở trong lòng bàn tay, lần đầu tiên cảm thấy khuất nhục. Cố tình lại còn là người mà hắn nhìn từ nhỏ đến lớn mang đến. "Cùng em kết hôn khiến cho chị khổ sở như vậy sao? Alpha các người không phải đều là ai đến cũng không cự tuyệt à? Kết hôn với em cho dù lúc sau chị muốn ở bên ngoài dưỡng bao nhiêu Omega hoặc Beta, thậm chí muốn chơi Alpha em đều sẽ không ngăn cản chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Fiksi UmumABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.