Chương 23 (H)

494 23 0
                                    

Chương 23: Tin tức tố mất khống chế (H)

-----

"Thấu tổng, em tới rồi, a?" Trên đường đi Thấu Kỳ Sa Hạ dặn Chu Tử Du tới nơi thì trực tiếp tìm cô, Chu Tử Du gõ cửa sau đó trực tiếp đẩy ra, không nghĩ tới hương hồ điệp lan nồng đậm ập vào trước mặt, làm nàng thiếu chút nữa không đứng vững.

Chu Tử Du vội vàng đóng cửa khóa lại, tránh cho tin tức tố tiết ra ngoài.

Thấu Kỳ Sa Hạ quần áo nửa cởi đứng ở trước ngăn tủ, giơ ống tiêm ức chế tề đang muốn chích xuống, bỗng nhiên nghe thấy tiếng đập cửa khẩn trương quay đầu, liền thấy người cô chờ tới.

"Chị, Dịch Cảm Kỳ của chị như thế nào lại đến." Chu Tử Du chịu đựng không thoải mái, đứng ở cạnh cửa. Nửa tháng trước các nàng vừa trải qua lần thứ ba kết hợp, theo lý thuyết sẽ không nhanh như vậy, trừ khi. . . "Bệnh rối loạn tin tức tố của chị giai đoạn mấy rồi?"

Bệnh rối loạn tin tức tố trong y học chia làm năm giai đoạn, hai giai đoạn đầu còn có thể dựa vào trung tâm sức khỏe sinh lý trị liệu làm chậm lại thậm chí chữa khỏi, từ giai đoạn thứ ba bắt đầu cần phối hợp với thuốc phụ trợ khống chế.

Chu Tử Du bởi vì xuất hiện giai đoạn đầu mà bất đắc dĩ lựa chọn đi ghép đôi.

"Giai, giai đoạn hai." Thấu Kỳ Sa Hạ tay cầm ức chế tề đang run rẩy. Omega sau khi xuất hiện, tin tức tố không tự chủ được mà hướng tới gần Chu Tử Du. Thấu Kỳ Sa Hạ kìm nén dục vọng, kể cả không đánh thuốc tiêm cũng muốn hỏi ý kiến Chu Tử Du đồng ý.

". . ." Nàng không nghĩ tới Thấu Kỳ Sa Hạ tình trạng thế nhưng so với nàng còn nghiêm trọng hơn, khó trách cô hy vọng sẽ có thể tiếp xúc thời gian dài.

Tuy rằng Thấu Kỳ Sa Hạ có chút tính tình xấu xa của Alpha nhưng đối với Chu Tử Du vẫn rất tôn trọng. Cho dù phát hiện nàng chính là Omega kia ở trung tâm sức khỏe, cũng không có đem điều này ra cưỡng bách, thậm chí giúp nàng che dấu hành tung.

Chu Tử Du thở sâu, nhưng nàng quên mất rằng trong phòng đều là Thấu Kỳ Sa Hạ tin tức tố, hương hồ điệp lan nồng đậm bay vào xoang mũi xông thẳng đến đại não, thân thể lập tức nóng lên.

Nhìn Thấu Kỳ Sa Hạ đứng ở tại chỗ không dám tới gần, bộ dáng đáng thương hề hề, nàng miễn cưỡng chậm rãi đi đến Thấu Kỳ Sa Hạ bên người, lấy đi ức chế tề của cô bỏ lại vào trong ngăn tủ. Trước ánh mắt sáng lên của Alpha, giơ tay lên vuốt ve má cô. "Em không phải Omega của chị sao? Em ở ngay chỗ này, vì cái gì còn cần ức chế tề?"

Một câu, ấn xuống Alpha cùng Omega chốt mở.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Dùng sức một chút. . ." Chu Tử Du ngồi ở trên bàn làm việc sang trọng hai chân mở ra, khó nhịn ôm lấy cái gáy người trước ngực, một tay chống ở phía sau, quần áo bị kéo đến bả vai, Thấu Kỳ Sa Hạ cắn núm vú nàng, ngậm ở trong miệng nhả ra nuốt vào.

Chân trái tim, trắng nõn ngón tay lúc ẩn lúc hiện. Thấu Kỳ Sa Hạ đã gần như mất khống chế, nhưng cô vẫn chịu đựng dục vọng, trước dùng ngón tay chậm rãi thác khai tiểu huyệt khiến Chu Tử Du gấp muốn thăng thiên.

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ