Chương 31. Tuy rằng trễ một chút, nhưng tháng tư không phải là em nói dối
------
Khi Chu Tử Du tỉnh lại, đập vào mắt là một mảnh tối đen, nàng mờ mịt chớp mắt, đại não như cũ trống rỗng. Theo quán tính duỗi tay muốn tìm điện thoại trên kệ tủ cạnh giường, giây tiếp theo cảm giác tê mỏi bao trùm khắp cơ thể, nàng rên rỉ một tiếng, rồi vẫn chịu đựng cơn đau nhức tìm kiếm. Sờ soạng một hồi lâu cũng không tìm được, nàng thử lục lại trí nhớ xem đã đặt điện thoại ở nơi nào, sau một lúc lâu, liên tiếp những hoang đường trên xe nháy mắt tua lại.
Nàng thống khổ kéo chăn lên che mặt lại, đáng chết, tài xế phía trước tuy là Beta nhưng trên xe động tĩnh rõ ràng như vậy, sao có thể không đoán ra được? Nếu có thể trở lại mấy tiếng trước, nàng tuyệt đối sẽ không để bản thân choáng váng đầu óc. Không tưởng tượng được nhất đó chính là Thấu Kỳ Sa Hạ, kẻ có tiền đạo đức cạn kiệt, là cái đinh trong mắt các huynh đệ tỷ muội, chủ động câu dẫn nàng ở trong xe chơi. . .
Thấu Kỳ Sa Hạ quả nhiên là cầm thú!
Thấu Kỳ Sa Hạ đẩy cửa ra, theo ánh sáng thấy ở trên giường có một ổ chăn mỏng manh phồng lên, sau khi nghe thấy tiếng mở cửa thì không được tự nhiên mà chuyển động, rõ ràng là đã tỉnh. Không tự chủ mà mỉm cười, đi đến bên giường, lầm bà lầm bầm: "Tối hôm qua còn không có làm đủ đã ngủ rồi, đi làm cũng không có tinh thần gì cả, hôm nay nhất định phải ôm đủ mới được."
"Chị biến thái." Chu Tử Du trốn ở trong ổ chăn vốn định giả chết, vừa nghe thấy cô nói như vậy, tức giận kéo chăn xuống, đỏ mặt mắng cô.
"Biến thái?" Thấu Kỳ Sa Hạ đã cởi áo ngoài, trên người chỉ có một kiện nội y, cười như không cười nhìn nàng.
Chu Tử Du vừa bị cô nhìn lập tức suy yếu, tưởng kéo chăn rụt người vào trong, nhưng một bàn tay nhanh nhẹn mà bắt lấy làm nàng không có chỗ trốn. "Chị, chị làm gì."
Thấu Kỳ Sa Hạ tay kéo chăn xuống, ném xuống dưới giường, tối hôm qua chơi đùa một đêm sớm đã tắm rửa. Cơ thể trần trụi của Omega đập vào trong mắt, cô thuận theo tâm ý của mình tại mép giường ngồi xuống, duỗi tay khẽ vuốt lưng nàng.
Mặc dù đã sớm thẳng thắn thành khẩn nhìn thấy hết của nhau, nhưng Chu Tử Du không thể tránh khỏi thẹn thùng mà cuộn lên thân thể. Không lâu lắm, dưới tin tức tố của Alpha trấn an xuống, nàng thoải mái lặng lẽ hướng về Thấu Kỳ Sa phía bên kia sườn tới gần.
Rũ mắt nhìn chằm chằm nàng, Thấu Kỳ Sa Hạ vuốt ve qua lại, giống như vô tình nói: "Gần nhất chúng ta cũng chưa có tránh thai, nói không chừng em đã có?" Mới vừa nói xong, cơ thể dưới lòng bàn tay rõ ràng trở nên cứng đờ. Thấu Kỳ Sa Hạ tâm trạng ngay lập tức trầm xuống.
"Em vẫn luôn đều có tránh thai. Chị không cần lo lắng." Chu Tử Du đưa lưng về phía cô giọng điệu nghe không ra dao động.
Vốn định mượn cớ này nói cho đối phương rằng mình nguyện ý phụ trách, các nàng có thể thử kết giao. Không nghĩ tới sẽ nhận được Omega một câu dứt khoát có tránh thai. Ấm áp trong lòng đột nhiên bị giội một gáo nước lạnh. Thấu Kỳ Sa Hạ trong mắt phản chiếu cơ thể trắng mịn như tuyết. Ngữ khí hơi lạnh: "Phải không? Vậy tôi liền không cần lo lắng sẽ ra mạng người."
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
General FictionABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.