-------
"Thấu Kỳ Sa Hạ, thả em ra. Chị như vậy là phạm tội." Hai tay hai chân của Chu Tử Du bị dây thừng trói chặt, ném ở trên sô pha, không thể nhúc nhích. Nàng phẫn nộ chỉ trích nữ nhân kia.
"Thả em ra? Tôi thật vất vả sai người tìm được manh mối về em, trói em đem về." Thấu Kỳ Sa Hạ từ trên cao nhìn xuống nàng. "Nếu thả em ra, em lại muốn trốn đi nơi nào?"
"Chúng ta vốn dĩ cũng chỉ là quan hệ ghép đôi giải quyết nhu cầu sinh lý. Cũng chỉ là bạn tình thôi, chị không hiểu sao?" Chu Tử Du sau khi giãy giụa vẫn không thoát được, tức giận lại trào phúng nói với cô. "Chị không nên sẽ thật sự say tàu đi? Em từ đầu tới cuối cũng chưa từng thích chị. Là chị tự mình đa tình."
Cô chịu đựng thống khổ bị vứt bỏ thời gian dài như vậy, lại bị nàng nhẹ nhàng nói chỉ là bạn tình. Thấu Kỳ Sa Hạ lý trí từng chút tan ra. "Nếu chỉ là bạn tình giải quyết nhu cầu sinh lý, em đã lâu như vậy không có làm, chắc là cũng rất muốn bị thao đi." Cô chậm rãi cởi váy, lộ ra tuyến thể phía dưới đã có chút ngẩng đầu lên. Cong thân xuống, kéo ra áo ngủ trên người nàng che lên trên mặt Chu Tử Du, cơ thể quyến rũ bên dưới hiện ra.
"Thấu Kỳ Sa Hạ. . . Không cần như vậy!" Chu Tử Du hoảng loạn nói. Nhưng mà Alpha đang phẫn nộ căn bản không có khả năng dừng lại. Khi miếng dán ức chế của nàng bị xé mở, tin tức tố quen thuộc ngay lập tức làm toàn thân nàng nóng lên.
Ngón tay đẩy ra khuy cài nội y, đem bộ ngực giải phóng, sau đó quỳ gối trên sô pha, đem tuyến thể còn có chút mềm để vào giữa hai vú nàng, sau khi tụ lại ở giữa vú, trước sau chuyển động bờ mông.
Đã lâu rồi không có làm, Thấu Kỳ Sa Hạ nhắm hai mắt, hưởng thụ khoái cảm khi làn da mềm mại của đối phương cọ xát vào tuyến thể, nhẹ nhàng than nhẹ. "Thật mềm, ngực của em cũng làm tôi thoải mái như vậy." Tuyến thể càng ngày càng căng cứng, cho đến khi hoàn toàn sung huyết.
Chu Tử Du không nhìn thấy được tình huống trước mắt, làm nàng cực độ khủng hoảng, chỉ có thể cảm giác được đồ vật cọ xát ở trước ngực càng lúc càng lớn. Mà đối phương không ngừng tiết ra mùi hương đã làm nàng không tự giác mà phối hợp theo, tựa như giống trong qua khứ các nàng làm tình. "Không cần như vậy, Thấu Kỳ Sa Hạ. . ." Nàng ngữ khí đã yếu đi không ít, nhưng bất luận là Alpha phẫn nộ hay là hiện tại đắm chìm ở trong tình dục đều không thể buông tha nàng.
"Không cần như vậy sao?" Thấu Kỳ Sa Hạ bỗng nhiên đáp lại nàng.
Chỉ là Chu Tử Du không cảm thấy đối phương hưởng ứng là chuyện tốt đẹp gì. Quả nhiên, tiếp theo nàng có thể cảm giác được quần của mình bị cởi ra. "Không cần! Thấu Kỳ Sa Hạ! Đừng làm em hận chị!" Chu Tử Du thét chói tai.
Ở góc độ nàng không nhìn thấy, Thấu Kỳ Sa Hạ biểu cảm u ám. "Hận tôi?" Ngón tay cô xoa giữa hoa huyệt đã chảy ra dịch thể. Xoa nắn vài cái, cho hai ngón tay đi vào hỏi thăm, cảm nhận được bên trong siết chặt, khuôn mặt phẫn nộ của cô có hơi giãn ra. Thong thả ung dung động tay khai thác. "Bên trong ướt thành như vậy, tôi thấy em rõ ràng là rất muốn. Sợ là không phải hận tôi, mà là muốn tôi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Ficção GeralABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.