Chương 44

351 25 0
                                    

Chương 44. Đút con no, chị thì sao

-------

Trẻ con càng khóc càng lớn tiếng, Chu Tử Du không rảnh lo cơ thể khác thường, kéo váy ngủ, nhanh chóng bế con lên vừa dỗ dành vừa đi vào phòng tắm. Khi Thấu Kỳ Sa Hạ còn đang đắm chìm trong hối hận, nàng sâu kín ném xuống một câu: "Con gái của chị khóc."

Thấu Kỳ Sa Hạ hoàn hồn vội vàng sửa sang lại quần áo, đi theo phía sau nàng vào phòng tắm.

"Có thể nhờ chị giúp em pha sữa bò được chứ? Ở trong phòng bếp có ấm nước chuyên dụng màu cà phê, còn bình sữa thì ở quầy sát trùng. Đầu tiên cho 300 ml nước ấm 70 độ C, rồi thêm một muỗng sữa bột." Chu Tử Du đem con đặt ở giường nhỏ trên bồn, mở vòi nước ra dùng chậu đựng đầy nước ấm, đồng thời thuần thục cởi tã ra, cũng không quay đầu lại mà phân phó cô. Nói xong, đột nhiên nhớ tới vị bá đạo tổng tài này là tay mẹ mới, lại bổ sung một câu: "Pha xong thì dùng nước lạnh hạ độ ấm xuống trong ba phút, sau đó chị thử một chút không nóng là được."

Một chuỗi phân phó đối khiến cô gần nhất xử lý dự án hợp tác tựa như thiên thư, Thấu Kỳ Sa Hạ mờ mịt nghe theo, chạy nhanh đến phòng bếp làm theo yêu cầu của Chu Tử Du.

Chu Tử Du đem tã dùng rồi ném vào thùng rác, ôm bảo bảo rửa sạch sẽ, sau đó ở dùng khăn lông trẻ em đem nàng bao bọc lấy lau khô, rồi ôm đến trên giường bên ngoài, chờ Thấu Kỳ Sa Hạ tiến vào.

Năm phút sau, Thấu Kỳ Sa Hạ vội vàng cầm bình sữa vào cửa, đưa cho Chu Tử Du. "Tôi mới vừa thử qua, không nóng." Hương vị sữa bò vẫn còn lưu lại ở trong miệng, làm cô tâm viên ý mã nhớ tới việc vừa rồi bị cắt ngang.

Chu Tử Du tiếp nhận bình sữa, độ ấm xác thực không nóng, nhưng không khỏi nóng miệng trẻ con, nàng vẫn là ở trên tay thử lại, độ ấm đúng thật thích hợp, nàng bế con lên, bình sữa đặt ở bên miệng, bảo bảo ngừng khóc, theo bản năng dùng tay nhỏ nắm lấy cái chai, liếm mút. Nàng tán dương nhìn Thấu Kỳ Sa Hạ: "Nếu đã học được cách pha sữa bò, vậy chị tới giúp bảo bảo thay tã đi."

Được đến khích lệ Thấu Kỳ Sa Hạ vừa mới thở phào nhẹ nhõm, nghe thấy phải thay tã, nháy mắt lại khẩn trương. "Thay, thay tã? Tôi có thể sao?" Thẳng thắn mà nói, Thấu Kỳ Sa Hạ chưa từng nghĩ tới có một ngày cô có khả năng sẽ giúp trẻ con pha sữa bò, đổi tã. . . Tuy rằng cô cũng không có chủ nghĩa đại Alpha gì, nhưng thân ở cấp bậc này làm cô ít nhiều tập mãi thành thói quen coi chuyện chăm sóc trẻ con là việc của Omega hoặc bảo mẫu.

Chu Tử Du hiểu cô chần chờ gì, Alpha tự xưng là người thượng tầng ở Chu gia chưa bao giờ gần gũi với con nhỏ, bọn họ coi những chuyện đó là"việc của Omega", để bảo mẫu phụ trách chiếu cố. Thấu Kỳ Sa Hạ tuy rằng không có Alpha bệnh chung đặc biệt mãnh liệt, nhưng thân là lớn lên trong chủ nghĩa A quyền, đại khái cũng không đặc biệt nghĩ tới việc muốn thay đổi những thứ không đúng đó đi. Chu Tử Du cũng không có chỉ trích ý tứ của cô, chỉ là Chu Tử Du giọng điệu tựa hồ rất tiếc nuối hỏi cô: "Tiểu hài tử đáng yêu như vậy, chị không muốn học được cách ôm nàng sao?"

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ