Chương 4 (H)

988 39 0
                                    

Chương 4: Thế tục dục vọng muốn khi nào mới có thể đến cuối?

--------

Trên giường lớn, thân hình thanh mảnh ngồi quỳ trong lòng ngực đưa lưng về phía cô, nữ nhân trong miệng chỉ có thể phát ra đơn âm, nửa thân dưới của hai người chặt chẽ dán sát vào nhau. Alpha nhanh chóng luật động dày đặc, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy khe hở  bị chất lỏng nhiễm đến tinh lượng cự vật ở kẽ mông ra vào.

"Ưm. . . Đủ rồi. . . Quá nhiều. . ." Chu Tử Du thấp giọng khóc lóc cầu xin cô. Nàng căn bản không biết ở trên cái giường này chờ bao lâu, giống như là một vòng Marathon, một khi mở đầu, không biết thoả mãn Alpha không chịu buông tha nàng, đè nặng nàng ở trên giường liên tục thực hiện nhất nguyên thủy sinh vật bản năng vận động.

"Lại một chút được không? Lại một chút, chúng ta liền ăn cơm nghỉ ngơi." Thấu Kỳ Sa Hạ hống nữ nhân mang cho cô thật nhiều vui sướng. Nửa người dưới chuyển động đến càng nhanh. Alpha mới vừa "bỏ ăn chay", là thời điểm chiếm hữu dục cùng xâm lược dục mạnh nhất, bản năng muốn đánh dấu Omega, làm nàng vì chính mình thụ thai, lưu lại con nối dõi.

Mà Sa Hạ lại là một Alpha xuất sắc, thể lực cùng trí tuệ đều là nhất đẳng nhất ưu tú, bởi vậy dục vọng càng vì thế mà mãnh liệt.

Chẳng qua trung tâm sức khỏe sinh lý có một bước lưu trình, mỗi lần trước khi ghép đôi, Alpha đều sẽ được tiêm một lượng ức chế tề tin tức tố, đem tin tức tố khống chế phân lượng ở mức chỉ có thể làm đánh dấu tạm thời. Đối với Omega sẽ là thay thế biện pháp "mặc áo mưa".

Cho nên Thấu Kỳ Sa Hạ mới có thể không biết tiết chế mà phóng túng như vậy, tận tình lấy lòng.

Chu Tử Du không biết đã được nghe Alpha nói bao nhiêu lần" lại một chút", hốc mắt ửng đỏ, bởi vì khoái đạt đến mức tận cùng mà mắt phiếm nước. Mái tóc màu vàng kim của nàng theo động tác của Thấu Kỳ Sa Hạ mà lay động rối tung ở sau người.

Quá to. . . Nguyên lai tuyến thể thật sự có thể to như vậy, làm nàng sung sướng đến thoả mãn, đâm đến thật sâu. . . Thấu Kỳ Sa Hạ đột nhiên dùng sức một cái đâm sâu vào hoa tâm nàng, Chu Tử Du không nhịn được lớn tiếng mà rên rỉ. "Đủ rồi, sắp hỏng rồi. . . Hạ. . . Từ bỏ." Nàng kêu đối phương nick name, kỳ thật chính là tên cô một chữ xin tha.

Nhưng mà Thấu Kỳ Sa Hạ nghe thấy tiếng khóc thút thít như vậy đáng thương của Omega, dục vọng tàn phá bừa bãi trong cơ thể càng trở nên thêm mãnh liệt, muốn đem Omega thao hư, nghe nàng kêu tên của mình xin tha. Sau đó ở nàng khóc lóc, đánh dấu nàng.

Thấu Kỳ Sa Hạ áp lên phía trước, làm nàng quỳ gối trên giường, chính mình sung mãn từ phía sau dùng sức nhanh hơn mà lay động eo. Trải qua một đêm làm tình, Omega đã có thể đem tuyến thể thô to của cô hoàn toàn nuốt vào. Ra ra vào vào, mang ra không ít màu trắng ngà chất lỏng thể dịch, khăn trải giường sớm bị các nàng làm cho tất cả đều là hai người hương vị.

Chu Tử Du bị cô thao đến lý trí tiêu tán, thân thể chỉ có thể máy móc theo quy luật mà dẫn đường cho động tác của vật xâm nhập trong cơ thể. Trước sau đong đưa thân thể vuốt ve dị vật.

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ