Chương 16: Cho dù chỉ ngủ hai giờ vẫn là muốn đi làm
-----
"Tiếp theo quý công mục tiêu. . ." Quản lý chi nhánh công ty ở trên bục thuyết trình, dư quang chú ý tới sắc mặt âm trầm nghiêm túc của thư ký Thấu Kỳ Sa Hạ, nội tâm lộp bộp lo lắng, nghĩ mình có phải hay không nơi nào bại lộ, càng thêm nơm nớp lo sợ.
Bị bình luận vì biểu tình âm trầm Chu Tử Du kỳ thật mệt đến sắp không mở mắt ra được, cái gì cũng không nghe vào, nhưng ở hội nghị vẫn là cường chống tinh thần. Mấy tư liệu này nàng sớm đã chuẩn bị, có nghe hay không đối nàng mà nói không có quá nhiều khác biệt.
Thật vất vả trụ đến thời gian nghỉ ngơi, Chu Tử Du cúi đầu, nhìn giống như đang sửa sang lại văn kiện, trên thực tế mắt đã nhắm lại, ngủ rồi.
"Chu. . ." Thấu Kỳ Sa Hạ ngừng nói. Thấy nàng mệt thành dáng vẻ này, nội tâm nổi lên một giây áy náy. Nhưng nếu lại lặp lại một lần nữa, cô vẫn như cũ không khắc chế được dục vọng chiếm hữu Omega, phóng túng cả đêm.
Mười phút nghỉ ngơi kết thúc, Sa Hạ vừa định kêu nàng, liền thấy Chu Tử Du giống như đồng hồ báo thức đúng giờ mở mắt, mặt vô biểu tình không có linh hồn nhìn chằm chằm màn hình chiếu.
Thấu Kỳ Sa Hạ nhìn nàng vài lần, khóe miệng loáng thoáng toát ra ý cười.
Buổi sáng làm xong, cô thấy Chu Tử Du mệt đến nằm liệt trên giường, nói nàng buổi sáng không cần tham dự hội nghị nghỉ ngơi thật tốt.
Nhưng mà Omega chỉ là thở hổn hển mấy hơi thở sau, khó khăn lăn đến mép giường, chậm rãi xuống giường. Cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời cô: "Lên giường là chúng ta chi gian việc tư. Công việc là trách nhiệm của tôi. Công nhập vào của công, tư về tư." Kiên trì muốn đi làm.
Không nghĩ tới Chu gia còn có thể dưỡng ra Chu Tử Du như vậy hài tử, may mắn những người đó không có mắt. Đối thủ cạnh tranh sao, cần phải biết người biết ta, mới có thể trăm trận trăm thắng. Sa Hạ đối với mấy người được chọn dự bị của Chu gia đều có tiếp xúc. Vài lần giao lưu cảm nhận chính là quá bình thường. Mà bình thường còn đỡ nhưng còn gìn giữ đã có chi tài, cố tình có vài người đều là mắt cao hơn đỉnh, ngày thường làm việc có lệ, quang vọng tưởng một bước lên trời. Bởi vậy cầm quyền công ty Chu gia đến bây giờ vẫn là mấy người lớn tuổi.
"Tổng giám đốc. . . Ngài có việc gì muốn dặn dò sao?" Chu Tử Du mệt nhưng mà không phải người thực vật, nàng đã sớm phát hiện tầm mắt của Thấu Kỳ Sa Hạ, nhịn thật lâu, đối phương trước sau không có dời mắt, đành phải thấp giọng dò hỏi.
"Tôi đã xem qua bằng cấp của em, vì sao em không vào Phẩm Viên làm việc?" Omega ở bên cạnh, Sa Hạ cũng không có để tâm nghe mấy thứ sớm đã xem qua, hiện tại lại lần nữa nghe chi nhánh công ty báo cáo, dứt khoát lấy việc công làm việc tư mà cùng nàng nói chuyện phiếm.
Phẩm Viên chính là công ty Chu gia. Lúc đầu hai nhà đều là làm thực phẩm đại công, vừa lúc bắt kịp kinh tế mở ra phát triển, phổ la đại chúng đỉnh đầu cũng dư dả, thực phẩm nghiệp đi theo bồng bột phát triển. Phẩm Viên cùng Hoa Dụ đều là được lợi giả, thời điểm lúc đầu, Phẩm Viên của Chu gia còn trên Hoa Dụ một bậc, thị trường chiếm hữu chiếm thế thượng phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)
Художественная прозаABO, cao H ⚠️Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả và bạn sở hữu bản QT, vui lòng không mang đi nơi khác. ❗Truyện chỉ đăng trên wattpad, không đăng trên bất kỳ nền tảng hay website nào khác.