Chương 27 (H)

460 20 0
                                    

Chương 27: Ảo giác (H)

-----

Trước gương lớn trong phòng tắm của phòng ngủ chính, Thấu Kỳ Sa Hạ ôm Chu Tử Du hạ thể dính sát vào nhau, tuyến thể ở trong hoa huyệt hung ác chuyển động.

"Nói cho tôi nghe, tôi thao em sướng chứ?" Mái tóc dài dính sát vào phía sau Chu Tử Du, ngực hai người cọ xát vào nhau, phía thân dưới chuyển động dày đặc đâm vào hoa tâm, Thấu Kỳ Sa Hạ liếm vành tai nàng, thấp giọng hỏi nàng.

"Quá sướng. . . Vừa nóng vừa cứng, quả thực muốn điên rồi. . ." Chu Tử Du kêu đến giọng đều đã khàn nhưng vẫn không ngừng hô lên. Nàng biết nàng chọc Thấu Kỳ Sa Hạ không cao hứng, chỉ có thể thông qua phương thức này trấn an cô. Trừ cái này ra, nàng cũng không cho được cái gì.

Dùng sức lắc mông, xưa nay chưa từng có mà thuận theo cô xâm chiếm, nỗ lực thích ứng tất cả của cô. Như vậy ngoan ngoãn Chu Tử Du làm Thấu Kỳ Sa Hạ sinh ra ảo giác, Chu Tử Du, Omega của cô rốt cuộc cũng nghe lời.

Vui sướng từ đáy lòng làm cô vô pháp khắc chế, ôm chặt Chu Tử Du không nhịn được bắn ra. Hai người ôm nhau thở dốc một lúc, Sa Hạ nhẹ buông ra nàng, rút ra tuyến thể, vứt bao cao su ném vào thùng rác, từ bên trong cái hộp bị ném ở một bên lại lấy ra một cái bao cao su mới, xé ra. "Đây là cái cuối cùng rồi." Làm trò trước mặt Chu Tử Du, sau đó lại lần nữa đeo vào, nhắm ngay cửa huyệt còn chưa khép lại, cọ ướt ngoại màng sau, lần thứ hai đi vào.

Bị lấp đầy căng cứng làm Chu Tử Du kêu lên một tiếng, làm đã lâu lắm rồi làm nàng có điểm chết lặng, nhưng nàng vẫn là yên lặng thừa nhận đối phương chiếm hữu. Các nàng cũng không còn bao nhiêu thời gian. . . Nghĩ vậy, tâm đau xót, nàng nâng mặt Thấu Kỳ Sa Hạ lên chủ động hôn cô.

Thấu Kỳ Sa Hạ dừng lại một chút, phối hợp động tác của nàng, mở ra cánh môi, nghênh đón Chu nhỏ bé mong manh lộ ra chiếm hữu dục. Trái tim lo sợ không yên cả ngày, được Omega hiếm khi chủ động xoa dịu, động tác của cô cũng trở nên ôn nhu.

Chờ đến khi nụ hôn kết thúc, Chu Tử Du dựa vào trên vai cô tìm lại hô hấp. Sau cổ lộ ra tuyến thể chọc Thấu Kỳ Sa Hạ không khắc chế được ở vị trí đó không ngừng hôn xuống, hôn đến Chu Tử Du cả người nóng lên, chỗ sâu bên trong truyền đến ngứa ngáy.

Nghĩ đến không bao lâu nữa tin tức tố sẽ khôi phục ổn định không hề cần Alpha, Chu Tử Du. . . ngẩng đầu thân mật hôn gương mặt cô, nhẹ giọng dụ hoặc: "Bỏ bao cao su ra được không? Em muốn chị trực tiếp đâm vào trong, không muốn cách một lớp màng. Dùng tuyến thể của chị lấp đầy em, sau đó bắn ở trong cơ thể em."

Thấu Kỳ Sa Hạ dừng động tác hôn môi lại, mặt vô biểu tình rũ mắt cùng nàng nhìn nhau, nhìn thì như không dao động, trên thực tế, cô đang cố nén rút ra làm theo dục vọng, muốn nhìn một chút Chu Tử Du sẽ còn nói ra lời gì khiến cô giật mình.

"Sa Hạ. . ." Nàng thấy Thấu Kỳ Sa Hạ bất động, nhịn không được dựa vào trên người cô làm nũng, khát cầu hôn Alpha vai, cổ, xương quai xanh.

ABO || SaTzu - Em còn muốn giả B đến khi nào? (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ