After almost 1month ay naging maayos na ang dalawang magkasintahan pero patuloy parin si drace sa pagkuha ng loob ni saint dahil Alam nyang nasaktan nya ito ng subra sa huling pagaaway nila.
*Should I wear this... or this one* he ask and turn around so saint would see him.
*That one* turo naman ng binata sa ocean blue necktie habang nasa harapan ng kanyang laptop, ngumiti naman si drace bago yun sinuot.
habang busy ang dalawa sa kanilang ginagawa ay biglang pumasok na lng si ayah at dali daling binigay ang anak sa ama nito, nagtataka man ay kinuha na lng din nya.
*whats with the rush? may problema ba sa venue? ako na aayos patapos na din naman ako* its saint na nagtataka sa kinikilos ni ayah.
*No, natatae lang talaga ako kaya pa cr na lng dito nasa banyo pa kasi si bullet e*
hindi pa man naka sagot ang isa sa kanila ay agad na pumasok si ayah sa banyo, wala ng nagawa pa si saint at agad na tumayo habang nililibang ang kanyang anak.
Napangiti sya habang minamasdan ang kanyang anak.
*ang bilis ng panahon,magiisang taon kana baby parang kailan lng nung ginawa kapa namin ng mom-* hindi na natapos ni saint ang kanyang sasabihin ng bigla syang hinampas sa braso ng kanyang nobyo.
*she didnt talk yet but she listen so stop* sabi pa nito at mahinang kinurot ang bata sa pisnge nito at napangiti sa kanyang ginawa.
*Kidding, I still can't believe this little angel are mine although ayah had a lot of similarities of her* he can't take his eyes out of her, namamangha sa ganda ng kanyang anghel.
*but atleast you got the eyes and eyebrows* sagot naman ni drace at kinuha ang bata sa kanyang nobyo bago ito binigyan ng halik sa leeg na nagbigay ng kiliti dito.
Panay tawa at hagikhik ang silid ng makalabas si ayah sa cr agad itong napatingin sa dalawang magkasintahan na naaaliw sa kacute-an ng kanyang anak.
She finally see the smile on their face, the smile that brings her to joy.
'thats enough we have to go now nandun na daw yung priest sa bahay nila ate and we can't be late okay? Let's go na!' nagmamadali naman syang lumabas at sumunod na ang dalawa sa kanya.
pagkababa nila ay na abotan nila si bullet na may ka call sa phone.
*okay, were coming* huling sabi nito bago pinatay ang phone at humarap kila ayah. *lets go hinihintay na nila tayo* he said at agad na lumapit sa kanyang nobya, he grabbed her waist towards him.
agad naman na silang lumabas sa bahay at tumungo na sila ayah sa car ni bullet habang si saint naman ay sa sasakyan ni drace.
drace open the front seat door for saint kaya napatingin sa kanya ang binata at nginitian ito bago pumasok he even closed the door for him before he turn to other side.
hindi naman nag tagal at nakarating na sila sa bahay ni lexie at kier, marami ng sasakyan ang nakaparada sa labas ng bahay nila at parang sila na lamang ang hinihintay sa loob kaya agad na silang lumabas ng sasakyan at dali daling pumasok sa loob.
when kier saw them ay agad nyang sinabihan ang priest na magsimula na.
hindi naman nag tagal yun kaya agad na silang natapos, marami ang um-attend at halos ay kilala lamang nila.
*congratulations roxy at kier, hoping for your healthy delivery Roxy, ilang months na yang tyan mo?* sabi ng isang ginang na nakapgpa ngiti sa dalawa.
*3months pa lang po medyo matagal pa ang hihintayin ko* sagot naman ni roxy.
BINABASA MO ANG
A LIMITLESS LOVE
General Fiction[Tagalog Story] •THE SEQUEL• Its up to you kung babasahin mo ba muna ang MY BOYFRIEND'S LOVER or hindi, kung kaya mo namang intindihin e why not dba HAHAHAHA, so yeah I hope you like it:>