Isang linggo na ang nakalipas na halos hindi na makapagpahinga ang dalawang binata dahil sa maraming ginagawang trabaho sa opisina, halos hi hello at kamusta na lang ang batian ng dalawang magkasintahan at minsan ay hindi na nila na aabotan na gising ang isat isa.
2am na nang maka uwi si drace sa bahay nila at kakatapos nya lang din maligo, na abotan naman nyang mahimbing ang tulog ni saint at napa tingin pa ito sa magandang katawan ng binata dahil naka boxer lamang ito at walang suot na pang itaas and thats makes drace turning on.
agad syang tumabi sa binata and started to kiss saint's neck down to his shoulder na dahilan ng pag galaw ni saint, isang linggo din syang walang dilig kaya ngayon ay bumabawi ang kanyang katawan.
*Hmmmm* pag ungol ni saint dahil sa kiliti na ikina ngisi naman ni drace at dahil dun ay dahan dahan nyang pinasok ang kanyang kamay sa loob ng boxer ni saint that make him awake at agad na tinignan ng masama ang binata dahil sa ginawa nya.
*plss...babe* malambing nitong sabi at pinag patuloy ang pagpasok ng kamay nya na agad naman pinigilan ni saint.
*drace its almost 3am na at kakapikit ko lang at alam mong halos tatlong araw na akong walang tulog, patulogin mo naman ako* medyo inis na sabi ni saint at inalis ang kamay ng binata. makikita mo ang disappoinment sa mukha nito habang naka tingin sa kanya pero binalewala lamang yun ni saint dahil talagang pagod na sya.
*Im sorry, maybe next time* mahinahon nitong sabi at agad na tumalikod sa kanya bago nag bukot ng habol, drace was stairing at saints back and sigh of disbelief bago humiga at tumalikod na din upang makapagpahinga na.
after nun ay hindi na sila masyadong nag uusap dahil bukod sa pag hindi ni saint sa nobyo ay mas lalo silang naging busy sa trabaho minsan ay doon na sila nakakatulog at uuwi na lang kung maliligo at magbibihis.
dumaan ang isa, dalawa at tatlong linggo ay wala parin silang paguusap na naganap at hindi parin naaabotan ang isat isa na gising o nasa bahay and its getting worst each day.
halos mag uumaga na nang maka uwi si drace sa mansyon nila ayah, doon nila napag isipang mag stay muna dahil ilang linggo na silang hindi naka dalaw. at habang mahimbing ang tulog ni saint ay agad na kinuha ni drace ang kanyang phone at binuksan ang ig nya at may na tanggap naman agad syang message.
mikaels23; hey there thanks sa coffee kanina.
agad naman nyang ni reply-an ng *welcome, my pleasure* hindi lang yun ang time na nagpapalitan sila ng message na hindi alam ni saint, may time din na nag c-call ang mga ito at lahat ng yun ay walang ka alam-alam si saint
pinatay na agad ni drace ang kanyang phone pagkatapos ng iilang usapan at napatingin sa gawi ng kanyang nobyo at napabuntong hininga bago pinikit ang mga mata at natulog na agad.
dumating ang linggo at saktong walang pasok ang dalawang magkasintahan kaya kompleto silang nasa mansyon, pagkagising ni drace ay agad syang bumaba at na abotan nya si ayah na karga ang anak.
*goodmorning* bati nila sa isat isa at agad na nilipat ni drace ang kanyang atensyon sa bata na walang imik at nka tingin lang sa kanya kaya agad nyang kinuha yun kay ayah ata agad na dinala sa labas upang salubungin ang pagsikat ng araw.
ilang sandali lang naman ay agad na sumunod si ayah sa kanya dala ang mainit na tsokolate, umupo na sila sa wooden chair na nasa garden nagpadala na din sya ng sandwich at doon na lang kakainin.
*kamusta kayo ni saint?* panimula naman ni ayah at sumimsim sa hawak nyang tasa, nilingon naman sya ni drace sandali at binigyan ng matipid na ngiti.
*ayos naman, pareho kaming busy sa trabaho ngayon lang ata kami nakapag pahinga ng ganito ka tagal* sagot nito at kumagat sa binigay ni ayah na sandwich. napatango naman si ayah sa sinabi nito .
BINABASA MO ANG
A LIMITLESS LOVE
Ficción General[Tagalog Story] •THE SEQUEL• Its up to you kung babasahin mo ba muna ang MY BOYFRIEND'S LOVER or hindi, kung kaya mo namang intindihin e why not dba HAHAHAHA, so yeah I hope you like it:>