Đường lỵ giai vừa nhìn thấy bức ảnh chụp chung của tả tịnh viện và lưu thiến thiến trên Weibo liền bỏ ngang công việc, tức tốc quay về trung tâm.
Nhìn đám mây đen trên đầu liga những thành viên khác đều né sang một bên.
Bình thường đường lỵ giai hiếm khi tức giận, dù bị ky cũng chưa từng chao mài, nhưng hễ những chuyện liên quan đến bạn cùng phòng, đường lỵ giai lại không kìm được bản thân mình.
Vừa về tới cửa đã thô bạo đẩy cửa làm thành một tiếng động lớn, tả tịnh viện đang ăn cũng vì giật mình mà xém nữa làm rơi điện thoại.
- chị làm gì vậy? - tả tịnh viện lên tiếng, dù không vui nhưng vẫn không muốn thái độ với cô gái trước mặt.
Liga không đáp chỉ giơ điện thoại ra, tả tịnh viện nhìn vào màn hình, là bức ảnh cô vừa up trên weibo không lâu cùng 677.- không định nói gì sao? - liga thu lại điện thoại rồi hỏi, ai nhìn sơ qua cũng biết rằng cô gái này đang sinh khí.
- có gì để nói chứ? Em chụp một tấm ảnh thì làm sao? - tả tịnh viện vẫn không mấy để ý.Ngày kia vừa cãi nhau, hôm qua cũng cãi nhau, tả tịnh viện cứ nghĩ đợi liga đi ngoại vụ vài ngày, đợi tâm trạng cả hai bình lặng lại sẽ tìm cô giảng hòa nhưng hiện tại thái độ của đường lỵ giai lại khiến tả tịnh viện khó chịu.
- chị đã nói ngoài chị ra em không được up người khác lên weibo, chuyện này em cũng đã đồng ý, chẳng lẽ em quên rồi sao? - liga vừa nói cởi áo khoác ném sang một bên.
- đó là yêu cầu của công ty, đâu phải chị không biết em và chị ấy có ngoại vụ riêng, đó chỉ là quảng bá hình ảnh thôi! - tả tịnh viện đáp.
- dùng lý do như vậy để biện hộ em không thấy ấu trĩ sao? - liga.
- ấu trĩ? Là ai đang ấu trĩ đây? Nếu chị cứ vô cứ sinh khí như vậy thì tách phòng đi, em sẽ đi chỗ khác ở! - tả tịnh viện cuối cùng cũng không nhịn được nữa cầm theo điện thoại bước về phía cửa.
Nhưng chưa được mấy bước đã bị đường lỵ giai cản lại.
- ai cho phép em đi, căn phòng này là ngôi nhà duy nhất của em, ngoài nơi này ra, em không được ở lại nơi khác!- ha, chị nói thì em phải nghe sao? Bây giờ em sẽ đi cho chị xem!
- không được đi!
- chị tránh ra!- cả hai người đang làm gì vậy? - lưu lực phi và 677 nghe thấy tiếng cãi nhau thì vội tới cản lại.
- buông ra, tớ không thể để em ấy đi được!
- hôm nay em nhất định phải đi!- rốt cuộc là chuyện gì vậy? Không thể bình tĩnh giải quyết sao? - lưu lực phi một tay giữ tả tịnh viện, một tay ngăn đường lỵ giai, bị kẹp ở giữa chịu trận.
- chị ta vô cứ sinh khí chỉ vì em chụp hình với thiến thiến, còn muốn áp đặt yêu cầu vô lý, em không thể chịu nổi nữa!
- vô cớ sinh khí? Lưu lực phi cậu mau buông tay ra! - Liga vì thái độ của tả tịnh viện đã tức giận đến mức đỏ mặt.
Lưu lực phi thấy chuyện càng lúc càng lớn liền ra hiệu cho lưu thiến thiến đưa tả tả đi trước, còn mình thì đẩy Liga vào lại phòng.- lưu lực phi cậu đây là ý gì hả? Ngay cả cậu cũng đẩy tả thiến sao? - liga.
- cậu bình tĩnh lại trước đã, đẩy tả thiến gì chứ? Sao cậu lại trở thành bộ dạng này cơ chứ? Đừng nói tả tả ngay cả tớ cũng sắp không nhận ra cậu!- bộ dạng của tớ sao? Còn không phải vì em ấy nên tớ mới thành ra thế này sao? Mau tránh ra tớ phải đưa tả tịnh viện về!
- cậu ở yên đi, khi nào bình tĩnh lại tờ sẽ mang tả tả đến gặp cậu!- tại sao không phải bây giờ?
- cậu của hiện tại sẽ làm tổn thương em ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?
FanfictionTả tịnh viện mới ngoài 20 tuổi nhưng luôn ép mình phải trưởng thành, gạt bỏ tất cả những chuyện của quá khứ để sống cuộc sống không có bóng dáng của học tỷ. Đường lỵ giai yêu thích mọi thứ về người con gái họ tả này, nhưng tình yêu quá lớn dần biến...