Tả tịnh viện chào tạm biệt fans rồi tắt zhibo.
Thở dài một tiếng rồi ngã người ra sau ghế.
Căn phòng này lên yên tĩnh rồi...Tả giai...
Đã lâu rồi không nghe người khác nhắc tới hai từ này...
Tả tịnh viện nhắm mắt lại hình bóng người con gái kia lại tràn vào tâm trí cô.Sắp 3 năm rồi...
Kể từ ngày đó chúng ta không còn nói chuyện với nữa, xoá weixin, hủy theo dõi Weibo...
Tất cả những gì liên quan đến chị em đều tìm cách loại bỏ, đem chúng xoá đi...Bên ngoài mưa rồi, ngày hôm đó cũng mưa..
Tả tịnh viện nhớ lại khoảnh khắc đó, trong lòng lại đột nhiên vang lên một tia tiếc nuối.Hôm đó, đường lỵ giai trở về, không nói không rằng liền đem đồ đạt đập phá, hình như mọi lý trí đều bị sự tức giận làm lu mờ.
- chị làm gì vậy? - tả tịnh viện vừa trở về liền nhìn thấy cảnh tượng đổ vỡ, không biết chuyện gì đang xảy ra.
Lưu lực phi đi cùng cô cũng vội theo sau.- chịu về rồi sao? Em còn biết quay về sao? - liga vừa nói vừa đẩy sách trên kệ xuống.
- liga cậu làm sao vậy? - lưu lực phi ngạc nhiên định bước tới liền bị tả tịnh viện ngăn cản.- đừng qua đó, chị sẽ bị chị ấy tổn thương đó, chị đi trước đi!
- haha, đúng vậy, lưu lực phi cậu đi đi, tớ muốn ở riêng với tả tả! - liga cười một tiếng nhìn Lưu lực phi nói.- rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Cậu như vậy bảo tớ làm sao đi được? - lưu lực phi kiên quyết đáp.
- bộ dạng hiện tại của chị thật sự khiến em không tin chị là học tỷ mà em quen! - tả tịnh viện chán nản nói.- đúng vậy, bây giờ trong mắt em, chị đâu còn học tỷ nữa, lưu thiến thiến mới phải đúng không? - liga.
- chị đừng có lôi người khác vào, đây vốn là chị tự mình muốn gây ra!- phải, phải, trong mắt em, chị lúc nào cũng là người gây sự, là người sai, vậy sau lúc trước em còn quấn lấy chị? Còn bám theo chị đến quảng châu?
- bây giờ em hối hận rồi, nếu được lựa chọn lại em có chết cũng không đến đây, có chết cũng không theo chị, chị vừa lòng chưa? - tả tịnh viện bị lời nói của đường lỵ giai làm tức giận, liền không chịu đựng nữa mà buông lời với người con gái trước mặt.
Lưu lực phi bên cạnh nghe xong kinh ngạc đến mức không tin được những lời này lại xuất phát từ miệng của tả tịnh viện người luôn xem liga là ánh dương mà đi theo.
" Mối quan hệ của họ đã tệ đến mức này rồi sao... " Lưu lực phi vốn muốn lên tiếng nhưng nhìn vào ánh mắt của cả hai cô biết dù có nói gì bây giờ họ cũng không nghe lọt tay.
Sau đó, tả giai đánh nhau rồi, không giống với những lần trước đó, lần này họ thật sự muốn trút giận lên đối phương, thật sự không còn chút gì nương tay.
Lưu lực phi ngăn cản nhưng cũng không được, còn bị đánh hai cái...
- sau này đừng gặp nhau nữa... Cũng đừng nói chuyện với nhau nữa, tôi không muốn liên quan đến chị, cho dù là chuyện gì đi chăng nữa.. - tả tịnh viện nói dứt lời liền kéo vali rời đi.
- vậy cũng tốt, một người lúc nào cũng toàn suy nghĩ tiêu cực như tôi em nên tránh thật xa, mong là em sẽ sớm tìm được người tốt hơn tôi, ít nhất người đó sẽ không đối với em như tôi đã từng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?
FanfictionTả tịnh viện mới ngoài 20 tuổi nhưng luôn ép mình phải trưởng thành, gạt bỏ tất cả những chuyện của quá khứ để sống cuộc sống không có bóng dáng của học tỷ. Đường lỵ giai yêu thích mọi thứ về người con gái họ tả này, nhưng tình yêu quá lớn dần biến...