Đã một tháng trôi qua từ khi Tả Giai phục hôn, mọi người đều vì họ mà vui vẻ chúc phúc, dù gì tìm được hạnh phúc trong đổ vỡ cũng không dễ dàng gì.
Chỉ có Chu Di Hân là không thể chấp nhận nổi, luôn tránh mặt Tả Tịnh Viện.
Bọn họ đều chúc phúc Tả Giai, đều cảm thấy Tả Giai bên nhau là tốt nhất, vậy còn Soso? Soso phải làm sao đây?Bọn họ đã quên một Trương Quỳnh Dư yêu Tả Tịnh Viện đến nhường nào sao? Tại sao lại đối với Trương Quỳnh Dư như vậy?
Hôm nay Trương Quỳnh Dư sẽ về quảng châu, đi ngoại vụ lâu như vậy thật nhớ chị ấy.
Chu Di Hân từ sớm đã tới sân bay đón người, vừa nhìn thấy Trương Quỳnh Dư đã vẫy vẫy vui vẻ.
- Soso!Nhưng... Trương Quỳnh Dư không về một mình, bên cạnh cô còn có một người khác!
- Chu tỷ ~~ - Soso ôm Chu Di Hân vào lòng nũng nịu nói.
Cái này cũng khác với suy nghĩ của Chu Di Hân quá rồi.Cô cứ nghĩ Trương Quỳnh Dư vừa thất tình không bao lâu nhất định rất đau khổ và chán nản, nhưng trạng thái bây giờ nào giống một người vừa thất tình cơ chứ?
Mà bây giờ bên cạnh còn có một mỹ nữ giúp cô kéo vali.
- Lưu Khiết? Sau cậu cũng tới quảng châu vậy? - Chu Di Hân nhìn người con gái ấy hỏi.Lưu Khiết mỉm cười đáp
- không phải sắp tới tbp rồi sao? Tớ chính là bạn đồng hành của Soso!Chu Di Hân ngớ người, nhìn Trương Quỳnh Dư thủ thỉ.
- nhanh như vậy đã có tình mới rồi?- em nói gì vậy, chị với Khiết Khiết là quan hệ đồng nghiệp hợp tác, không giống như em nghĩ đâu! - Trương Quỳnh Dư đánh vào đầu của Chu Di Hân một cái, đính chính lại.
Sau đó cả ba cùng nhau tươi cười quay về trung tâm, vừa bước tới thang máy thì nhìn thấy Tả Tịnh Viện.
- hii! - Tả Tịnh Viện nhìn thấy bọn họ liền giơ tay mỉm cười chào cả 3 nhưng lại bị Chu Di Hân "xí" một tiếng làm lơ.
- lâu rồi không gặp! - Soso đáp lại, không khí giữa họ cũng chẳng có gì ngượng ngùng, nói chuyện với đối phương cũng rất dễ chịu.Chu Di Hân trong đầu vì sự tự nhiên này của họ mà khó hiểu.
Chia tay rồi nhưng vẫn có thể đối xử với nhau bình thường như vậy sao?- em ra ngoài sao? - Soso thấy Tả Tịnh Viện cứ nhìn điện thoại mãi như đang chờ điều gì liền hỏi.
- em đang chờ Liga tan làm... Em đi trước đây! - Tả Tả đáp rồi rời đi.Về đến phòng, Chu Di Hân bắt Lưu Khiết qua một bên tra hỏi, muốn biết Lưu Khiết đã làm gì khiến Soso mở lòng nhanh như vậy.
Lưu Khiết cũng không giấu diếm chuyện gì, trực tiếp đáp trả những cáu hỏi của Chu Di Hân.
Soso để họ ở đó trò chuyện còn mình thì đến sắp xếp lại đồ đạt.
Không thể hiện ra bên ngoài không đồng nghĩa với việc không để ý.Trương Quỳnh Dư ở bắc kinh 1 tháng, mỗi ngày đều chăm chỉ tập luyện đến khuya, lúc không tập luyện sẽ zhibo, cô không để cho bản thân rảnh rỗi, không muốn để bản thân có cơ hội suy nghĩ về những chuyện không còn quan trọng.
Lúc ở bắc kinh tình cờ gặp được Lưu Khiết cũng đang ở đó vì ngoại vụ, đối với sự chững chạc và chân thành của Lưu Khiết cảm thấy rất thoải mái, rất nhanh đã kết bạn với nhau.
Trương Quỳnh Dư cứ nghĩ trốn tránh một thời gian, đợi khi mọi chuyện lắng xuống cô sẽ không còn nghĩ đến Tả Tịnh Viện nữa, nhưng giây phút vừa nhìn thấy Tả Tịnh Viện thì Trương Quỳnh Dư đã biết, rốt cuộc những cố gắng của cô đều là vô nghĩa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?
FanfictionTả tịnh viện mới ngoài 20 tuổi nhưng luôn ép mình phải trưởng thành, gạt bỏ tất cả những chuyện của quá khứ để sống cuộc sống không có bóng dáng của học tỷ. Đường lỵ giai yêu thích mọi thứ về người con gái họ tả này, nhưng tình yêu quá lớn dần biến...