Tả Tả vừa về phòng đã đóng kín cửa, ngồi trầm ngâm hồi lâu.
Trong đầu bây giờ đều là hình ảnh của Đường Lỵ Giai.Năm đó khi chuyện cả hai đánh nhau bị truyền ra ngoài, không chỉ Đường Lỵ Giai mà cả Tả Tịnh Viện đều bị chửi mắng rất thậm tệ bởi only của hai bên, cả fans cp cũng quay lưng chống lại cô.
Thời gian đó chính là giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời Tả Tịnh Viện, mỗi ngày đều đối mặt với chuyện bị anti hắc nước bẩn, vu khống những chuyện vô căn cứ.
Khi đó cô rất hận Đường Lỵ Giai cũng biết rằng Đường Lỵ Giai nhất định đã xem việc gặp cô là sự thất bại của cuộc đời.
Nhưng càng hận lại càng chứng tỏ vị trí của người đó trong tim cô rất quan trọng.Đôi khi vô thức sẽ quên mất cả hai đã be mà vào túi phòng của chị ta, xem tin nhắn của chị ta với fans, xem lại những công diễn có chị ta bên cạnh, đọc những câu chuyện chị ta từng đọc.
Có chị ta bên cạnh đã trở thành thói quen yêu thích của Tả Tịnh Viện. Năm đó, đã có lúc cô nghĩ rằng có lẽ cô thật sự đã yêu sai cách, có lẽ tình yêu của cô đối với Đường Lỵ Giai chưa đủ sâu đậm nên mới khiến chị ta không tin tưởng cô.
Tả Tịnh Viện thật sự đã nghĩ tới chuyện cúi đầu một lần, xin lỗi chị ta để quay lại ngày tháng ngọt ngào đó nhưng tất cả đều dừng lại trong suy nghĩ của cô.
Suy cho cùng, Tả Tịnh Viện năm đó vẫn là một cô gái nhỏ, trái tim không thể đủ mạnh mẽ để bao dung và sưởi ấm người khác như hiện tại.
Sau khi Trương Quỳnh Dư xuất hiện, cô thật sự cho rằng bản thân đã quên đi đoạn kí ức kia, nhưng càng lúc Tả Tịnh Viện lại càng xem Trương Quỳnh Dư là Đường Lỵ Giai thứ hai.
Giống như một thói quen đã ăn sâu trong tâm trí, mọi thứ xung quanh đều lấy Đường Lỵ Giai làm trung tâm, vì Đường Lỵ Giai mà rẻ vào một con đường không thuộc về bản thân.
Tình yêu sao lại tàn nhẫn như thế này?
Điện thoại rung lên, là tin nhắn của Đường Lỵ Giai.
Tả tịnh viện cầm lên xem.- trước đây em từng nói, cho dù có biến thành quỷ cũng sẽ không buông tha cho tôi... Tôi cũng từng nói, vậy em cứ biến thành quỷ đi...
Tả tịnh viện bây giờ tôi muốn em biến thành quỷ, đừng bao giờ buông tha cho tôi...Tả tịnh viện tắt điện thoại không trả lời Đường Lỵ Giai.
Tình cảm chôn sâu trong lòng đã lấn chiếm toàn bộ tâm trí của cô...
Sự ngây ngô năm đó, không phải chỉ là thoáng qua, tình cảm đó không phải nói tan biến là tan biến...
Tất cả đều vì Đường Lỵ Giai mà tái sinh một lần nữa...
Là bởi vì còn yêu nên không thể gạt sự tồn tại đó qua một bên, lí trí mạnh mẽ đến đâu cũng phải chấp nhận sự thật rằng, nó và con tim có cùng một chủ nhân.
Trương Quỳnh Dư vừa về trung tâm đã tới phòng của Tả Tịnh Viện, thấy cửa khoá liền gõ cửa.
- Tả tả!
- Tả tả là chị a!
- Tả tả em ngủ rồi sao?Trương Quỳnh Dư thầm nghĩ có lẽ Tả Tịnh Viện vì chuyện cô đi chơi một mình mà giận dỗi.
Nhưng thực chất, là Tả Tịnh Viện không dám đối diện với cô, sợ cảm xúc trong lòng bị cô phát hiện nên chỉ có thể ngồi sau của đợi cô rời đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?
FanfictionTả tịnh viện mới ngoài 20 tuổi nhưng luôn ép mình phải trưởng thành, gạt bỏ tất cả những chuyện của quá khứ để sống cuộc sống không có bóng dáng của học tỷ. Đường lỵ giai yêu thích mọi thứ về người con gái họ tả này, nhưng tình yêu quá lớn dần biến...