Lúc tả tịnh viện mở mắt ra quay về thực tại đã thấy soso ở trước mắt.
- không phải hai tiếng nữa chị mới quay về sao? - tả tả ngạc nhiên hỏi.Soso cởi bớt áo khoác rồi đi tới gần ôm lấy cô.
- là vì nhớ em nên muốn quay về gặp em sớm một chút!Tả tả mỉm cười đáp lại cái ôm của soso.
- em cũng nhớ chị!
- lát nữa muốn ăn gì đây?
- chị muốn nấu ăn sao?
- đúng a, chị chính là muốn tự tay nấu bữa tối cho em! - soso thì thầm vào tai tả tả.- đi Thượng Hải vài ngày đã học đường cách dỗ ngọt người yêu rồi sao? Nhưng mà, chị cứ ngồi yên đi em sẽ nấu cho chị! - tả tả đáp lại rồi đứng lên đi về phía gian bếp.
- a, vậy chúng ta cùng nhau làm bữa tối!Đúng vậy, tả tịnh viện là đang yêu đương với trương Quỳnh dư, cùng cô sống chung phòng ở trung tâm cũng đã gần 1 năm rồi.
Một năm trước, tả tả bị phạt liên tục, bị giáng cấp rồi lại bị đẩy tới trùng khánh, cuộc sống lúc đó vô cùng khó khăn, đa số mọi người đều vì tránh phiền phức mà không muốn qua lại với cô.
Chỉ có trương Quỳnh dư bất chấp tất cả ở bên cạnh cô, bao dung che chở cho cô.
tả tịnh viện đối với người con gái này không hẳn là tình yêu sâu đậm, nhưng chắc chắn chính là tình yêu chân thành.
Mỗi ngày bên nhau đều dùng tất cả sự dịu dàng để đối với người yêu, không cần để cả thế giới biết chúng ta là tình nhân, chỉ cần chúng ta biết mình ở trong tim đối phương là đủ.
- tả tịnh viện chị rất thích em a! - soso đang zhibo đột nhiên quay sang nhìn tả tả thổ lộ.
- em cũng rất thích chị trương Quỳnh dư, vô cùng thích chị! - tả tịnh viện dù đang đọc sách cũng đáp lại.Cả hai đều không hẹn mà bật cười, từ lúc gặp trương Quỳnh dư, tả tịnh viện chính thức bị năng lượng tràn đầy của người con gái này thu phục.
Chị ấy thông minh, chu đáo lúc nào cũng để ý đến cảm nhận của người bên cạnh.
Chị ấy không thích phô trương nhưng vì tả tả, lại có thể ở nơi đông người ôm chầm lấy người yêu, công khai thân mật.
" Chính là muốn vì em mà thay đổi!"Trương Quỳnh dư từ khi đến bên cạnh tả tịnh viện chưa bao giờ khiến tả tả chau mài khó chịu dù một lần, tình yêu của cô giống như đại dương bao la nhưng luôn ấm áp tựa lửa.
Chỉ là trương Quỳnh dư không nói ra nhưng trong lòng vẫn luôn để tâm, vẫn luôn biết rằng, tả tịnh viện chưa hoàn toàn yêu cô.
Tình yêu năm 18 tuổi của em ấy thật sự không phải chỉ nói bỏ là bỏ được.
Mối tình đầu tiên, đơn thuần đến với nhau chỉ vì yêu thích, đó chính là chấp niệm mà tả tịnh viện không muốn nói ra.Trương Quỳnh dư lúc zhibo sẽ lén nhìn tả tả vài lần, đơn giản chỉ là không muốn làm phiền em ấy.
Mà tả tịnh viện bị nhìn lén nhiều lần cũng đã nhận ra liền ngước mắt nhìn về phía soso.
- chị muốn zhibo với em sao?
- được không? - soso.
- được! - tả tả đặt quyển sách lên bàn, đi về phía soso cùng cô zhibo.Trên đạn mạc vừa thấy tả tịnh viện xuất hiện liền nhộn nhịp hẳn lên, bình luận không ngừng tăng lên.
Vốn dĩ đang vui vẻ kể chuyện yêu đương và cuộc sống thường ngày thì một đạn mạc xuất hiện đã khiến tả tịnh viện ngưng lại.
" Tả tả cậu có nhiều cp như vậy, tớ thật muốn biết cậu thích nhất là cp nào"
Nhưng ngay sau đó vẫn tiếp tục nở nụ cười, vừa nắm lấy tay soso vừa đáp.
- đương nhiên là tả so rồi, đâu phải các cậu không biết, người con gái tớ yêu nhất là trương Quỳnh dư!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?
FanfictionTả tịnh viện mới ngoài 20 tuổi nhưng luôn ép mình phải trưởng thành, gạt bỏ tất cả những chuyện của quá khứ để sống cuộc sống không có bóng dáng của học tỷ. Đường lỵ giai yêu thích mọi thứ về người con gái họ tả này, nhưng tình yêu quá lớn dần biến...