chương 6 người cũ còn thương

834 56 0
                                    

Đường lỵ giai sau khi đánh nhau với tả tịnh viện liền bị giáng cấp thậm chí còn bị ép chuyển team, rồi khỏi N đội mà cô xem là gia đình.

Vừa trở về từ bắc Kinh, ngoại vụ gần đây có chút nhiều, phải chạy tới chạy lui thật sự khiến liga mệt mỏi.

Vừa về tới phòng đã nằm xuống giường, ngay cả quần áo còn chưa kịp thay.
Có tiếng mở cửa, hồng tĩnh văn bước vào, nhìn liga rồi tậc lưỡi.

- ít nhất cũng phải thay đồ chứ?
- mặc kệ, tớ rất mệt!

Bất lực nãi cái chỉ có thể thay liga dọn dẹp lại đống bừa bộn trong phòng.
Không thể tin được đây là phòng của thiếu nữ thần tượng, thật sự quá buông thả rồi.

- lát nữa tớ sẽ làm cậu không cần bận tâm đâu! - liga.
- tớ đang rảnh!

Nếu như bên cạnh của tả tịnh viện có một trương Quỳnh dư hết sức dịu dàng thì bên cạnh liga cũng có một hồng tĩnh văn cực kỳ chu đáo, đối với cô vô cùng tốt.

Chỉ là, không giống như tả tịnh viện, đường lỵ giai không chấp nhận thêm một ai nữa cả.
Từ chối nhiều người như vậy suy cho cùng cũng vì không quên được người cũ.

Tình cảm năm đó vẫn còn khắc sâu trong tim, mỗi khi nhớ tới lại nhói lên vì kỉ niệm.
Từ 2 người xa lạ chưa biết gì về nhau , trở thành 2 kẻ xa lạ biết về nhau tất cả.

Đường lỵ giai đối với tình cũ chính là không thể buông tay được.
Muốn nhìn thấy em ấy nhưng chỉ có thể nhìn qua màn hình.
Nhớ em ấy cũng chỉ có thể dùng tài khoản phụ xem weibo của em ấy.

Nhiều lúc đường lỵ giai thấy bản thân thật nực cười.
Có lẽ trong mắt tả tịnh viện cô chính là kẻ đáng ghét nhất, có lẽ điều làm em ấy hối hận nhất là gặp cô.

Nếu như hỏi đường lỵ giai còn yêu tả tịnh viện không thì câu trả lời nhất định là có.
Nhưng hiện tại người bên cạnh đi cùng em ấy đâu còn là cô.

Vừa mở điện thoại đã thấy rất nhiều tin nhắn cue tả so, ai nấy đều muốn cắn đường của họ...
Đường lỵ giai có chút khó chịu, chẳng lẽ họ đã quên rằng cô cũng có trong nhóm này sao?

Chu di hân gửi video vào nhóm, là douying mới của tả tả quay cùng soso, cả hai thân mật ăn tối cùng nhau còn tặng nhẫn làm quà sinh nhật...
" Không phải trước đây em từng nói, người duy nhất em muốn đeo nhẫn cặp là tôi sao? "

Hồng tĩnh văn đứng bên cạnh nhìn liga, biết ngay cô là vì tả tả mà không vui, trong lòng cũng vì thế mà có chút buồn...

Theo đuổi một người lâu như vậy, xem người đó là ánh sáng của cuộc đời nhưng...
Nơi đường lỵ giai muốn dừng lại chưa bao giờ là vòng tay của cô.

Tại sao tả tả có thể mở lòng chấp nhận yêu thêm người khác còn liga lại không thể?
Không phải tả tịnh viện không yêu nhiều bằng nàng ta, mà vì không muốn bỏ lỡ người bên cạnh nên mới học cách chấp nhận người mới.

Còn đường lỵ giai không thể!
Từ ngày đó đến nay cô luôn tìm mọi cách để bận rộn hết sức có thể, chỉ khi chìm vào công việc cô mới có thể đen hình bóng của tả tịnh viện đặt sang một bên.

Vậy còn hồng tĩnh văn?
Người luôn đứng sau lưng cô?
Người luôn chờ đợi cô vô điều kiện thì sao?
Cô chưa từng nghĩ tới sao?
Đường lỵ giai đã nghĩ tới chuyện này rất nhiều lần nhưng đều không thể gật đầu.

Cô không yêu hồng tĩnh văn, trong trái tim chỉ có duy nhất hình bóng một người, nếu cả hai bên nhau chẳng phải là gượng ép sao?
" Nãi cái, tớ xin lỗi, em ấy đi rồi, nhưng tớ chỉ có thể yêu em ấy... "

[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ