Tối qua lúc quay về với Trần Kha, bởi vì say nên Đan Ny đã đăng hình của NIII tất nhiên có cả hình của Đường Lỵ Giai kèm dòng cap :
" Quá khứ là quá khứ nhưng suy cho cùng nếu không có quá khứ cũng không thể có hiện tại, hai người trong tim tôi yyds "Trương Quỳnh Dư cũng là vì nhìn thấy tấm hình đó mà mong lung.
Tới phòng Tả Tịnh Viện nhưng không thấy người đâu, dù không muốn tin nhưng cuối cùng vẫn là đến chỗ Liga xem thử.Đối diện với Tả Tịnh Viện, Trương Quỳnh Dư thật sự hết cách rồi.
Đoạn tình cảm này là cô không có đủ năng lực bảo vệ, không có cách nào khiến Tả Tịnh Viện trong mắt chỉ có mỗi cô.Người con gái này thật sự khiến cô vừa hạnh phúc vừa đau khổ...
- Năm đó, chị chỉ vì cái ôm nhầm của em mà đem em đặt vào trong tim, dù biết em vẫn còn chấp niệm với Liga nhưng vẫn muốn thử, muốn cầu xin ông trời cho chị một cơ hội...
- Tả Tịnh Viện em biết không, trước giờ chị luôn nghĩ rằng thời gian là liều thuốc khiến con người quên đi quá khứ, kỉ niệm chỉ là thứ dư thừa rồi cũng sẽ bị thời gian bào mòn, nhưng mà có lẽ chị đã sai rồi, thời gian chỉ khiến kí ức càng thêm sâu đậm...
Tả Tịnh Viện nắm chặt bàn tay.
- Trương Quỳnh Dư, em cũng nghĩ rằng có thể dùng thời gian để quên đi những người muốn quên, nhưng em không thể, càng muốn quên lại càng không thể quên, em đã từng nghĩ cảm xúc của em đối với chị là yêu, nhưng hình như, từ trước đến giờ em chỉ yêu mỗi Đường Lỵ Giai!Trương Quỳnh Dư nghe xong chỉ biết cười cho sự ngu ngốc của bản thân mình, cô có thể trách ai được cơ chứ.
- chiếc nhẫn này trả lại cho em, vật này không nên thuộc về chị! - soso tháo chiếc nhẫn trên tay ra, nhét vào tay tả tả rồi chạy đi.
Tả Tả nắm chặt chiếc nhẫn trong tay, đi về hướng ngược lại để về phòng nhưng vừa bước đi được hai bước đã thấy Đường Lỵ Giai.
Cô né ánh mắt đang nhìn mình đó rồi đi ngang qua.
Vốn dĩ Đường Lỵ Giai muốn ăn sáng cùng Tả Tịnh Viện nên đã gọi đồ ăn ngoài đến, vừa đi về phòng đã vô tình nhìn thấy cảnh này.
Trịnh Đan Ny sau đó đã xoá bài đăng nhưng mọi người đều đã thấy, còn truyền tay nhau về ý nghĩa bên trong.
Đa số đều cho rằng Trịnh Đan Ny chính là ám chỉ việc Tả Giai làm lành.Hiện tại phòng tập vũ đạo hoàn toàn bị sự hiện diện của Tả Tịnh Viện và Đường Lỵ Giai làm căng thẳng tới mức không dám thở mạnh.
- xin lỗi, là do em say quá nên mới làm ra chuyện ngu ngốc đó, xin lỗi chị! - Đan Ny sau khi xin lỗi Tả Tịnh Viện xong liền sang xin lỗi Đường Lỵ Giai.
- làm gì thế, nhìn chị giống đang vì chuyện đó mà giận sao? Được rồi, để Trần Kha nhìn thấy lại nghĩ chị đang bắt nạt em! - Liga an ủi Đan Ny rồi nhìn về phía Trần Kha đang để ý từng nhất cử nhất động của cả hai.
" Có lẽ chị còn phải cảm ơn tấm ảnh đó của em, dù thật ích kỷ... nhưng đó chính là cơ hội duy nhất để chị nối lại sợi chỉ liên với Tả Tả, đây có lẽ là cơ hội cuối cùng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?
FanfictionTả tịnh viện mới ngoài 20 tuổi nhưng luôn ép mình phải trưởng thành, gạt bỏ tất cả những chuyện của quá khứ để sống cuộc sống không có bóng dáng của học tỷ. Đường lỵ giai yêu thích mọi thứ về người con gái họ tả này, nhưng tình yêu quá lớn dần biến...