Chu di hân nhìn bộ dạng có giả vui vẻ của Lưu Khiết mà nhíu mài.
Nếu không phải xung quanh có nhiều fans như vậy nhất định sẽ tìm mọi cách truy hỏi người con gái này.Lưu Khiết một tay kéo vali, một tay vẩy chào fans ở sân bay.
- khiết khiết sao lại vội về thượng Hải vậy, cậu mới đến quảng châu có một tuần thôi mà! - fans
- đúng a, hay là ở lại thêm vài ngày đi! NII cũng đâu có công diễn mới - fans
- Soso xinh đẹp đến vậy còn không giữ được chân cậu sao? - fans.
- xin lỗi mọi người, công việc ở thượng Hải có chút vấn đề, tớ phải về giải quyết, khi nào có thời gian tớ sẽ quay lại gặp mọi người! - lưu Khiết cười đáp.
- đi đường cẩn thận! - chu di hân chào tạm biệt lưu khiết.
- ừm, cậu cũng nhé giữ gìn sức khỏe, đùng thức khuya nữa!
- ôm một cái đi!
Chu di hân vừa dứt lời lưu khiết đang dang rộng vòng tay, cả hai ôm lấy nhau làm fans xung quanh không nhịn được cắn đường.
- tạm biệt!
- tạm biệt!- lưu Khiết!!!
Tiếng hét của người con gái phía sau làm mọi người chú ý nhìn theo.
" Là soso! "Trương Quỳnh Dư chạy tới ôm lấy lưu Khiết.
Cả người vừa run vừa thở dốc vì mệt.
Cái ôm này khiến cho lưu Khiết vốn đang diễn tròn vai thần tượng vui vẻ bỗng chốc rưng rưng.Fans mới vừa vì cái ôm của chu di hân mà hú hét, giờ lại vì cái ôm của trương Quỳnh Dư mà xém xỉu.
- xin lỗi, tôi sai rồi! - soso thì thầm vào tai của Lưu khiết làm người nghe có chút ngẩn người.
- là tôi không đúng, là tôi mù quáng vào câu chuyện do tôi dệt nên mà bỏ quên tình cảm của cậu, là tôi ngu ngốc không nhận ra tình cảm của bản thân sớm hơn nên đã làm tổn thương cậu... - soso siết chặt vòng tay, sợ rằng bản thân sẽ lại để mất người quan trọng trong đời mình.
Lưu khiết nghe xong cũng đã hiểu ra, vội đáp lại cái ôm của trương Quỳnh Dư.
- ngốc quá, tôi chưa từng giận cậu, từ đầu đến cuối đều là tôi tự nguyện yêu cậu, cho nên cậu vốn không cần xin lỗi...
" Trương Quỳnh Dư, cái ôm này của cậu đã thay cậu chữa lành mọi vết thương của tôi, cho dù trước kia cậu đối với tôi thế nào, cho dù trong tim của cậu chỉ có bóng hình của người khác... Tôi đều không quan tâm! "
Chu di hân "hứ" một tiếng.
Yêu nhau thì cũng đâu cần giấu cô làm gì chứ?
Mới vừa rồi còn tâm trạng như vậy làm cô xúc động giờ lại bày ra một đống cơm chó.- vậy mà mới vài ngày trước còn có người khẳng định chỉ là bạn tốt, trương Quỳnh dư trở về xem em xử chị như thế nào!
2 tháng sau đó...
Trên công diễn team NIII, sau khi quảng ba cải tổ, đường lỵ giai quay về team NIII, biến mc của NIII trở về như năm xưa.Ngay trên sân khấu, nắm chặt tay tả tịnh viện cùng nhau hát phù quang.
Mà trương Quỳnh Dư cùng lưu Khiết bắt đầu bên nhau lại phải yêu xa.
Một người ở Quảng Ba,
Một người ở thượng ba...
Nhưng chẳng sau cả, bởi vì trong tim có nhau dù xa đến mấy cũng không cảm thấy khoảng cách.- học tỷ!!! đường lỵ giai!!!
Tôi rất yêu chị a!!!- chị cũng rất yêu em tả tịnh viện a!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?
FanfictionTả tịnh viện mới ngoài 20 tuổi nhưng luôn ép mình phải trưởng thành, gạt bỏ tất cả những chuyện của quá khứ để sống cuộc sống không có bóng dáng của học tỷ. Đường lỵ giai yêu thích mọi thứ về người con gái họ tả này, nhưng tình yêu quá lớn dần biến...