Nhưng việc tả giai làm hòa không được mấy ngày thì lại xảy ra chuyện.
Đường lỵ giai và tả tịnh viện lâu rồi không chung mc là vì tả tả nói không muốn bán cp, không muốn để người khác nghĩ mối quan hệ của cả hai là thương mại.Tuy nhiên chuyện này trong mắt đường lỵ giai lại thành tả tả muốn tránh mặt cô.
Tâm trạng lại bắt đầu không tốt.
Trên mc còn không nở nổi nụ khiến fans bàn tán.Vừa xuống hậu đài đã thấy tả tịnh viện thân mật ôm ngô vũ phi zhibo, cô thật sự đã không chịu nổi nữa rồi.
Nhìn thấy sát khí từ chỗ liga, ngô vũ phi vội né sang một bên, đến tìm thành viên khác cùng zhibo.
Tả tịnh viện bước tới nhìn ngang nhìn dọc, muốn tìm hiểu vấn đề.
- chị sao vậy? Chỗ nào không khỏe sao? Hay là có vấn đề gì?- vấn đề của chị chính là em đó!
- chẳng phải hôm qua chị vừa cùng đan ny zhibo đó sao? Em cùng ngô vũ phi zhibo cùng nhau lại không được?Liga nghe xong lại nghĩ rằng tả tịnh viện đang tức giận với mình, trong lòng lại không khỏi khó chịu.
Đúng lúc lưu thiến thiến đi tới, khoe với cả hai thành tích tốc báo thì không khí mới tạm lắng xuống.Nhìn tả tịnh viện nhảy cùng người khác trên sân khấu trong lòng đường lỵ giai lại bất mãn.
Từ khi nào vị trí bên cạnh em ấy đã không còn ưu tiên cho cô?Không phải trước đây em ấy luôn là tiểu kim mao thích bám lấy cô sao?
- học tỷ!
Nghe tiếng gọi quen thuộc đường lỵ giai quay người ra sau nhưng lại thất vọng vì đó không phải người cô muốn gặp.
- sao vậy? Nghĩ tớ là em ấy sao? - hồng tĩnh văn bĩu môi bước tới.- làm gì có...
- liga, lúc nãy staff có nhờ tớ nói với cậu về ngoại vụ thành đô, nhóm 4 người lần này không có tả tả!Vừa nghe dứt câu liga đã chau mài không vui, lại không được đi cùng em ấy sao?
Đây rõ ràng là có người cố ý không muốn tả giai cùng nhau xuất hiện.
Cả 3 ngoại vụ của cô đều không có tên của tả tịnh viện.- tớ đi tìm staff ! - liga vừa định bước đi thì đã bị tiếng hét ngoài sân khấu làm kinh ngạc.
Trên màn hình lớn, tả tịnh viện cùng lưu thiến thiến vô cùng ngọt ngào, fans bên dưới không ngừng call tả thiến.- vũ đạo của tả tả ngày càng tiến bộ hơn trước rồi, gần đây em ấy cố gắng thật, không bỏ lỡ bất cứ buổi công diễn nào... liga, cậu nên để tả tả...
Hồng tĩnh văn còn chưa nói xong liga đã đi mất.
Chỉ có thể dùng ánh mắt tiếc nuối nhìn theo bóng lưng liga.
" Ngoại vụ đó không có em ấy nhưng có tớ, người luôn đứng phía sao cậu "Tả tịnh viện nhảy xong, cả người mệt mỏi bước xuống hậu đài, vừa nhìn thấy liga đã vội xà vào lòng người yêu làm nũng.
- Liga, liga em mệt quá đi!
- liga? Sau chị không nói gì?
Tả tịnh viện không thấy hồi đáp liền ngước mắt lên nhìn.Nhầm người rồi!
Trương Quỳnh dư bất ngờ bị ôm cũng không biết phản ứng thế nào chỉ có thể đứng im.- em làm gì vậy? - liga bước tới tách cả hai còn đang ngây người ra.
- xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi chị! - tả tịnh viện vội ríu rít.- không sao đâu.. - trương Quỳnh dư vội đáp rồi chạy đi.
Tuy cùng là người của trung thái, nhưng tả tịnh viện và trương Quỳnh dư ít khi qua lại, cũng không có nhiều sân khấu chung nên cũng không thể gọi là bạn bè.- lần sao nhìn kỹ một chút! - liga mắng một câu rồi ôm lấy tiểu kim mao.
- a liga em biết sai rồi!
- được rồi được rồi, đi qua đây chị mới gọi đồ ăn cho em!
- học tỷ là tốt nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?
FanfictionTả tịnh viện mới ngoài 20 tuổi nhưng luôn ép mình phải trưởng thành, gạt bỏ tất cả những chuyện của quá khứ để sống cuộc sống không có bóng dáng của học tỷ. Đường lỵ giai yêu thích mọi thứ về người con gái họ tả này, nhưng tình yêu quá lớn dần biến...