chương 12 Sự ngu ngốc của tôi

771 58 0
                                    

Hồng tĩnh văn lại gọi tới nhờ Tả Tả tới xem Đường Lỵ Giai, Tả Tịnh Viện vốn dĩ muốn từ chối nhưng cô có thể cảm thấy sự bất lực trong giọng nói của nãi cái.

Có lẽ không còn ai có thể nhờ được nữa nên mới bất đắc dĩ tìm đến cô.
Tả tả vừa đi vừa nhớ lại khoảng thời gian trước kia.

Dù cô và Hồng Tĩnh Văn không phải quá thân thiết nhưng tuyệt đối là bạn tốt, chỉ là sau này vì chuyện của Tả Giai mà cả hai ít khi qua lại.

Khoảng thời gian khó khăn đó cũng may có cậu ấy chăm sóc cho Liga.

Tả Tả nhìn xung quanh thấy không có ai mới gõ cửa.
Nhưng thật kì lạ, gõ hồi lâu vẫn không có động tĩnh gì.
Tả Tả bất đắc dĩ lên tiếng.
- Đường Lỵ Giai! Đường Lỵ Giai!

Vẫn không có ai trả lời...
" Chẳng lẽ chị ấy ra ngoài rồi sao? "
Tả Tịnh Viện vừa xoay người định đi thì bên trong đột nhiên có tiếng choảng.

- Đường Lỵ Giai chị làm sao vậy? Mau mở cửa! - Tả Tả gọi mãi nhưng bên trong cũng không có hồi âm đành nhờ a dì đem chìa khóa dự phòng ra mở.
Lúc này bên cạnh cô còn có Thẩm Mộng Dao và Trịnh Đan Ny.

Cánh cửa vừa mở đã thấy Đường Lỵ Giai ngất xỉu dưới sàn nhà, bên cạnh là rất nhiều mảnh vỡ thủy tinh.
Sau đó mọi người liền đưa Liga đến bệnh viện.

Tả Tả không tiện xuất hiện bên cạnh Đường Lỵ Giai nên đành nhờ Thẩm Mộng Dao và Trịnh Đan Ny ở lại còn mình thì quay về trung tâm.

Lúc quay về phòng nhìn thấy Trương Quỳnh Dư đang đợi mình không hiểu sao lại không dám nhìn thẳng vào mắt cô.

- Liga sao rồi?
- chị ấy bị hạ đường huyết cộng thêm sốt cao nên mới ngất xỉu!
- sao em không ở lại với cậu ấy?

Nghe xong câu này của Trương Quỳnh Dư thật sự khiến tả tả chột dạ.
Quay sang nhìn soso với vẻ kiên định nói
- Soso em và chị ta đã kết thúc lâu rồi, bây giờ còn không thể xem là bạn bè, vì vậy xin chị tin em!

- chị cũng đâu có nói là không tin em, chị lúc nào cũng tin em cả!
Soso cười đáp rồi giơ điện thoại ra cho Tả Tịnh Viện xem.
- đây là...

Thấy Tả Tả ngạc nhiên Soso liền giải thích.
- không phải em nói muốn cùng chị đi chơi disneyland sao? Phải nhân lúc còn ở thượng hải đi một lần chứ!
- được...

Tả Tịnh Viện đúng là cùng Trương Quỳnh Dư đi chơi disneyland nhưng trong lòng lại vì chuyện của Liga mà lo lắng, muốn biết hiện tại người đó thế nào.

Nếu là bình thường cô nhất định vui cười tràn đầy năng lượng để vui chơi nhưng bây giờ cười giả một cái còn không nổi, chỉ mong Soso không nhận ra tâm tư này.

Sau khi đi chơi xong, Tả So quay về quảng châu trước, nói là muốn chuẩn bị cho công diễn sắp tới.

Liga sau khi khỏe hơn đã quay lại trung tâm.
Biết Tả Tịnh Viện đã đi trước trong lòng không khỏi chua xót.

Trước đây em ấy lúc nào cũng bên cạnh cô, những lúc cô bệnh luôn là người đầu tiên xuất hiện cho dù bận cách mấy cũng sẽ không bỏ mặc cô, vậy mà bây giờ sự ưu tiên đó không còn dành cho cô.

Đường Lỵ Giai lướt weibo, nhìn thấy Trương Quỳnh Dư cùng Tả Tịnh Viện đi chơi cùng nhau, đăng rất nhiều ảnh đôi, còn tình tứ bình luận bên dưới Weibo của đối phương.

Hình ảnh này làm cô nhớ lại trước đây, mỗi khi thấy tả tịnh viện chụp hình cùng người khác cô sẽ tức giận mắng em ấy.

Không phải cô vô cớ sinh khí, chỉ là cô lo sợ, sợ em ấy sẽ bị người khác cướp mất, sợ em ấy nhìn thấy người tốt hơn cô sẽ bỏ rơi cô..

Cô chưa từng nghĩ rằng, suy nghĩ và hành động ngu ngốc đó lại khiến cô tự tay đem Tả Tịnh Viện đẩy ra xa.
Khiến cho mối quan hệ tưởng chừng là mãi mãi kết thúc trong nước mắt.

[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ