chương 19 yêu là bảo vệ

735 52 6
                                    

Mới đó mà đã tới sinh nhật của Đường Lỵ Giai, bởi vì quy định của Quảng Ba đã thay đổi, cho nên công diễn sinh nhật của cô vẫn còn rất lâu mới diễn ra.

Mọi người đều chúc mừng Liga, tặng cô rất nhiều quà, trên weibo và pocker cũng đều tràn ngập lời chúc.
Chỉ là người cô muốn nghe lời chúc mừng sinh nhật nhất lại im lặng...

Từ sau khi chia tay Trương Quỳnh Dư, Tả Tả luôn tránh mặt Liga, không muốn cùng cô ở một chỗ, có thể là vì muốn dập tắt tin đồn Tả Giai phục hôn, cũng có lẽ là vì cảm giác tội lỗi với Trương Quỳnh Dư.

Lúc Tả Tả khó khăn nhất, lúc Tả Tả muốn buông xuôi bỏ mặc tất cả, là chị ấy bất chấp tất cả ở bên cạnh Tả Tả cùng Tả Tả vượt qua năm tháng đó.

Không phải là yêu nhưng tuyệt đối là cảm xúc sâu đậm và chân thành.
Nếu có thể, Tả Tịnh Viện thật sự muốn yêu người con gái này.

Nhưng tình yêu đâu phải đều con người có thể chọn lựa, dù lí trí kiên định đến đâu cũng phải thua cuộc trước con tim đang đập trên lồng ngực.

Xin lỗi vì đã không giữ được mối tình này...
Xin lỗi vì đã làm người con gái yêu tôi phải khóc...

Tả Tịnh Viện sau khi phát hiện ra những bức ảnh của mình trong sách của Soso liền lấy hết dũng khí đi gặp cô. ít nhất, cô không muốn đánh mất người con gái này, thật sự không muốn...

- cậu tìm Soso sao? - Chu Di Hân nhìn thấy Tả Tịnh Viện đứng trước cửa phòng Soso mãi nhưng không gõ cửa liền đi tới hỏi.
- ừm...

- cậu ấy đi Bắc Kinh rồi, hôm qua có ngoại vụ, có lẽ sẽ ở lại đó một khoảng thời gian!

- Chị ấy đi rồi! Khi nào vậy? - Tả Tả ngạc nhiên hỏi
- mới sáng nay.. nhưng mà lạ thật chị ấy đi mà không nói cho cậu biết sao? Chẳng lẽ hai người cãi nhau sao?

Tả Tả nghe xong không biết trả lời thế nào chỉ dời tầm mắt sang hướng khác.
- yahh, Tả Tịnh Viện tớ nói cho cậu biết, nếu cậu dám làm Trương Quỳnh Dư tổn thương, tớ sẽ tuyệt giao với cậu!

- cho dù tớ không nói thì chắc cậu cũng biết Soso yêu cậu nhiều như thế nào, cậu ấy đối với cậu tốt như vậy...
cậu tuyệt đối không được làm cậu ấy tổn thương biết không hả!

- tớ sẽ nói chuyện với cậu sau... - Tả Tả vừa nói dứt lời đã rời đi.
- Trương Quỳnh Dư dễ tính không có nghĩa tớ cũng như thế đâu, cậu cứ thử xem tớ có tha cho cậu không!

Tả Tịnh Viện đi chưa được bao lâu thì Đường Lỵ Giai lại tới phòng của Soso, Chu Di Hân nhìn thấy cô đến tìm thì còn ngạc nhiên hơn.

- Soso đi bắc kinh rồi! - Chu Di Hân vì hành động và thái độ giống hệt Tả Tịnh Viện của Đường Lỵ Giai mà khó hiểu.
- em có biết khi nào cậu ấy quay về không?

Chu Di Hân lắc đầu, sau đó Đường Lỵ Giai cũng không hỏi nữa, trực đi tiếp rời đi.

Trong đầu Chu Di Hân liền nhảy số.
" Chẳng lẽ những gì mà mọi người đồn đại là thật sao? "

Đường Lỵ Giai cầm điện thoại trong tay, vì weixin Soso gửi tới mà trong lòng rối bời.

" Em trả Tả Tịnh Viện lại cho chị... Xin chị lần này đừng làm em ấy tổn thương nữa, người con gái đó là người yêu chị nhất, xin chị trân trọng tình cảm của em ấy... "

[ Tả Giai ] [GNZ48 ] Sau Khi BE Chúng Ta Là Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ