Trời đã về đêm nên đường chỉ lác đác vài công an cơ động đi tuần tra ngõ ngách, không gian cứ thế mà tĩnh mịch đến đáng sợ.
Từ nhà riêng của Han Jaemin đến Jeon gia khá xa, khoảng độ gần hai mươi cây số. Với tốc độ lái của Kim Yugyeom bây giờ có vẻ chỉ khoảng độ gần mười phút là ba người họ có mặt tại đó rồi. Tất nhiên, Kang Ami bên ghế phụ sớm đã tái xanh mặt mày từ đời nào rồi nhưng nửa lời cũng không dám nói ra.
- Tên điên Kim Yugyeom ! Lái xe từ từ thôi.
- Han Jaemin nhà cậu im miệng.
- Con chó dại nào nhập vào cậu lúc nửa đêm hả tên điên này ?
- Tôi bảo cậu im miệng. Cậu giỏi thì lên mà lái ? Ông đây sợ cậu à ?
Thế là Han Jaemin lên ngồi vào ghế lái thật.
Tên họ Kim nào dù độc mồm độc miệng, tính tình cáu bẩn đến đâu thì vẫn phải một lần nhẫn nhục mở cửa xe xuống ghế sau ngồi. Vẻ mặt của cậu ta tất nhiên là chẳng có gì vui vẻ đọng lại. Nếu nói cậu ta sắp nhai đầu Han Jaemin thì đó là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
Kang Ami rốt cuộc cũng có thể thở phảo nhẹ nhõm một hơi. Có Chúa mới biết em sợ tới nỗi tâm can suýt nữa ở ngoài xe luôn rồi.
Khẽ liếc nhìn Han Jaemin rồi ghé sát bên tai cậu ta thì thầm to nhỏ, Kim Yugyeom ở đằng sau cũng không thèm để ý tới.
- Han Jaemin... anh bạn kia của cậu thực sự là có vấn đề.
Han Jaemin nghe xong chỉ cười hắt một cái, vẻ mặt không giấu nổi sự sảng khoái nhưng nhất thời không dám cười thật lớn vì tính khí tên họ Kim kia lúc này thật sự không tốt.
- Ờ. Tôi cũng nghĩ thế.
Kang Ami khẽ gật gù rồi liếc nhìn ra sau nhìn một chút.
- Rachel Loren, cẩn thận gãy cổ như chơi đấy !
Kim Yugyeom vừa dứt lời làm em giật nảy mình mà quay ngoắt lên đằng trước, ngồi thẳng như đứa trẻ học mẫu giáo, một chút cũng không dám nhúc nhích.
- Tôi không có ý gì !
Kim Yugyeom cười nhạt, mắt tiếp tục dán vào màn hình điện thoại.
- Tôi cũng đâu nói gì ? Sợ cô quay xuống nhìn tôi nhiều quá lại gãy cổ. Đã bảo rồi, mặt ông đây không dát vàng.
- Tên điên Kim Yugyeom nhà cậu hôm nay đúng thật bị chó dại nhập. Hồi bé mà cậu nói nhiều như này thì bố mẹ cậu đã không phải tốn tiền mời chuyên gia bên Đức về khám cho cậu xem có phải bị câm không rồi.
Kim Yugyeom nghe xong chính là mặt mũi đỏ bừng. Cậu ta có thể bóp nát Han Jaemin tại đây cũng là chuyện bình thường. Nhưng dù sao cũng có con gái bên cạnh, cậu ta phải giữ chút thể diện.
Một lúc sau chỉ thấy thông báo " ting " từ máy Han Jaemin vang lên. Mở ra là một thông báo của nhân viên rằng tài khoản cá nhân của cậu ta bị hack rồi.
Khỏi cần nói Han Jaemin cũng nhận ra nụ cười đắc ý của tên họ Kim kia qua gương chiếu hậu.
- Mẹ kiếp !
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Pháo hoa.
FanfictionVào thời điểm em nói mình muốn quên đi một người thì nhất định cả đời này em đều nhớ đến người đó.