Trời tờ mờ sáng cũng là lúc mọi việc lo cho ông nội Jeon trong nhà đã hoàn tất đâu vào đấy. Căn bản mọi người trong nhà cũng đã sớm nhận thức được rằng chuyện xấu của ông sẽ đến, chẳng qua là nhanh hay muộn mà thôi nên đều có sự chuẩn bị trước đó cả.
Kang Ami và hắn đang trên đường đi đến cục sở cảnh sát quốc tế. Lúc ở nhà Jeon, em có bảo hắn hãy về nhà nghỉ ngơi một chút nhưng Jeon JungKook vẫn là Jeon JungKook. Hắn muốn đến cục sở một chuyến sau vụ án vừa rồi nổ ra ở ngoại ô, vậy nên Kang Ami chỉ còn cách ngậm ngùi mà theo sau hắn.
Không khí trong xe tĩnh mịch đến lạ thường bởi chỉ có em và hắn, Han Jaemin và Kim Yugyeom đã đi hướng ngược lại trở về khu phong toả ở ngoại ô. Nghe bảo rằng có khá nhiều thi thể được vứt chồng chất trong nhà kho ở đó.
- Anh còn chuyện gì nữa à ?
Kang Ami mở lời trước, phá vỡ không gian yên tĩnh đến lạnh sống lưng trên con đường chẳng lấy nổi một bóng người phàm.
- Ừm, có chút chuyện cần được giải quyết. Nhanh thôi.
Thực ra Kang Ami không gấp rút lắm về mặt thời gian, em chỉ muốn biết hắn đang chính là muốn điều tra cái gì sau vụ án chưa được giải quyết triệt để đó.
Em chỉ nghe loáng thoáng trong lời nói của Jeon JungKook lúc nãy rằng là ông nội Jeon của hắn trực tiếp tham gia vào vụ án này. Suy xét đến cuối cùng thì chỉ là muốn tạo ra rắc rối cho hắn để hắn bằng lòng quay về làm ở công ty Jeon.
***
Dừng xe cạnh cục sở, hắn và em nhanh chóng đi vào căn phòng hội nghị cấp cao. Chắc rằng bây giờ vài cục trưởng đang bàn nhau đưa ra kết luận trong đấy. Kang Ami đã gọi cho ông Kang trước đó hơn mười phút, nói rằng họ có thể vào trong ngay sau khi đến cục sở.
- Bố em đang ở bên trong. Anh có thể vào.
- Ừm. Đợi anh một lát. Có việc cứ gọi cho anh.
- Được.
Jeon JungKook nhìn em một lúc, rất nhanh sau đó liền sửa lại lời nói
- Tất nhiên không có việc cũng có thể gọi.
-... Ừm.
- Đợi anh.
Jeon JungKook vuốt tấm lưng gầy của em rồi mở cửa đi vào phòng hội nghị. Qua khe cửa lúc nãy hắn mở hé ra, em chỉ có thể loáng thoáng nhìn được vài ông chú tai to mặt lớn đang ngồi chăm chú nghe ngóng gì đấy.
Có vẻ vẫn là những chuyện liên quan đến vụ án vừa rồi nên em cũng chẳng thắc mắc gì nhiều, liền đi về ban điều tra vẫn còn sáng đèn của đồng nghiệp ở lại trực. Nghe nói là họ vẫn đang kiểm tra lại một số giấy tờ vặt của vài người khả nghi.
***
Phải đến gần chín giờ sáng thì chuông điện thoại của Kang Ami mới reo lên một hồi. Là Jeon JungKook gọi đến.
- Em đây.
- [ Làm em phải đợi rồi. Anh vừa mới ra khỏi phòng hội nghị. Ở trong đấy không sử dụng điện thoại. ]
Hắn vừa dứt lời làm ánh mắt em đọng lại ý cười rõ ràng. Thực ra em đâu có trách móc gì hắn ?
- Không sao. Em cũng tranh thủ hoàn thành vài tài liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Pháo hoa.
FanficVào thời điểm em nói mình muốn quên đi một người thì nhất định cả đời này em đều nhớ đến người đó.