Chương 28 : Bữa tối điên đầu.

4K 247 26
                                    

Ngày hôm đó Jeon JungKook và Kang Ami ngủ trương đến gần sáu giờ tối mới lọ mọ thức dậy vì tiếng chuông điện thoại inh ỏi ở đầu giường. Nếu không bị làm phiền, em và hắn ngủ đến sáng mai cũng là chuyện có thể xảy ra.

Jeon JungKook tuy đã vuốt màn hình chấp nhận cuộc gọi đến nhưng tuyệt nhiên không thèm mở lời một câu nào. Chỉ trách tại hắn buồn ngủ quá mức mà thôi. Cho đến khi đầu giây bên kia cảm nhận được sự ức chế xộc thẳng lên não bộ mình liền quát lên :

- Con mẹ cậu Jeon JungKook ! Cậu đang trôi dạt phương nào ?!

Hắn nhăn nheo cặp đông mày, lờ đờ mở mắt nhìn màn hình điện thoại, mơ màng một lúc cuối cùng mới nhìn rõ. Là tên điên Kim Yugyeom.

- Ờ. Đang ngủ.

Kim Yugyeom ở đầu dây bên kia chỉ hận không thể giết chết hắn ngay bây giờ. Mời người ta ăn tối xong có thể bình thản đáp lại rằng đang ngủ như thế chỉ có Jeon JungKook mà thôi.

- Đệt ! Cho cậu ba mươi phút để đến đây. Chậm một giây thì đừng hỏi tại sao ông đây giết chết cả nhà cậu !

Kim Yugyeom vừa dứt câu liền tắt máy, để hắn lèo nhèo nói thêm vài ba câu nữa có khi cậu ta phi thẳng đến nhà em mà bóp cổ cậu ta gây ra vụ án mạng mất.

Tiếng Kim Yugyeom cáu kỉnh khá to nên Kang Ami cũng đã lờ lim dim mở mắt từ lúc nào. Cười nhẹ một tiếng rồi xoa mắt cho hắn một chút để hắn còn tỉnh ngủ.

- Jeon JungKook, dậy đi. Chúng ta là người mời cơm Han Jaemin với Kim Yugyeom đấy. Không thể để hai người ấy chờ.

Cuối cùng vẫn chỉ là Kang Ami một mực hiểu lý lẽ ứng xử. Jeon JungKook với bạn gái đương nhiên sẽ chẳng có thói lèo nhèo như lúc nãy rồi. Với hắn, bạn gái nói một là một, hai là hai, trường hợp có thể sai lệch một tí cũng không tính.

- Được.

- Anh đi tắm trước đi.

- Chúng ta tắm cùng nhau.

- Anh đừng có mà loạn. Đi tắm !

Tên điên nào đó sau đấy cũng chỉ biết ngậm cục tức vào bụng mà mặt nặng mày nhẹ đi vào phòng tắm khiến em không khỏi bật cười. Hoá ra những doanh nhân thành đạt vẫn có đôi lúc trẻ con một chút.

***

Vừa mở cửa vào phòng vip tại nhà hàng năm sao có tiếng ở trung tâm sầm uất, ngay lập tức Jeon JungKook đã được đãi ngộ bằng ánh mắt sắp thiêu người từ Han Jaemin và Kim Yugyeom. Đời nào khách được mời đến mà đến trước hơn ba mươi phút như hai người họ không chứ ?

Bây giờ có thể giết hắn rồi đi về Han Jaemin cũng một mực vừa lòng. Cậu ta đã uống bốn ly nước rồi, có đôi chút cảm thấy no ngang.

- Xin lỗi, xin lỗi. Chúng tôi tới muộn rồi.

Kang Ami đương nhiên hiểu được không khí nồng nặc mùi máu lạnh đang diễn ra trong căn phòng này nên lập tức mở lời xin lỗi trước. Mặc kệ tên điên đi cạnh mình không biết xấu hổ trời đất trăng sao ra sao nhưng bản thân em là một cảnh sát, điều tối thiểu nhất cũng phải biết cách ứng nhân xử thế cho phù hợp.

Jungkook | Pháo hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ