Chương 3 : Đại Hàn Dân Quốc - tạm biệt.

5.7K 432 6
                                    

Tối hôm đó Kang Ami đã khóc một trận ra trò để rồi tự hứa với bản thân mình rằng sẽ không rơi nước mắt vì hắn thêm một lần nào nữa. Jeon JungKook với em, thật không xứng.

Tấm chân thành đầu tiên của em, đã đặt nhầm chỗ rồi.

Kang Ami vẫn sẽ nghĩ rằng trong cuộc tình này người sai chỉ có mình em nếu hôm nay đi rút hồ sơ tại trường em không thấy Jeon JungKook đang trong tay cùng một cô gái khác..

Mà phải rồi. Em đâu thể so đo với hắn được. Không có em, Jeon JungKook có hàng tá sự lựa chọn, hẳn một dàn hậu cung mĩ nữ đợi hắn đằng sau kia kìa.

Có vẻ hắn cũng thấy Kang Ami, nhưng cũng chỉ lờ qua.

Em cũng chẳng còn gì thiết tha để nói với hắn.

Rút hồ sơ từ phòng hiệu trưởng xong, vừa đi ra thì đúng là ghét của nào trời trao của đó. Kang Ami gặp hắn và bạn gái mới của hắn từ phòng hội trường đi ra. Có đụng mắt nhau một chút.

Kang Ami định cúi đầu rồi lờ đi nhưng cô bạn gái mới kia của hắn lại chẳng cho phép em làm điều đó.

- Ô Kang Ami bạn gái cũ của anh sao ? Sao tồi tàn thế này ?

Cô ả nói với chất giọng chua ngoa đến khó nghe, mặc dù vậy nhưng em vẫn im lặng, nửa lời cũng không tiếp.

Jeon JungKook thì vẫn trầm ngâm nhìn em, em đúng là có tồi tàn đi thật. Chỉ sau một đêm sao ? Có phải là tại hắn ? Đôi mắt sưng húp giấu sau vành mũ bucket kia cũng đủ để lọt vào tầm mắt hắn. Hắn có chút hơi áy náy.

- Lee Ryang, chúng ta đi thôi.

Hắn kéo cô ả đi để tránh tầm mắt Kang Ami, em khẽ thở dài rồi bước đi ra phía cổng trường.

Ngôi trường thối rữa với bao kí ức nhục nhã này, chắc chắn em sẽ không đặt chân đến lần hai. Hai năm qua đã là quá đủ rồi, sẽ chẳng có lần tiếp theo như vậy nữa.

***

Sau hôm đó, Kang Ami chính thức đã chẳng còn dính dáng gì đến mảnh đất Đại Hàn Dân Quốc này. Gia đình em đã cùng định cư bên Mỹ để bắt đầu một cuộc sống mới cho em, mong sao mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Jeon JungKook hôm đó chỉ gặp mặt em khoảng độ một phút lúc đầu giờ, ngay sau đó chẳng còn thấy bóng dáng của em vào giờ ra chơi hay tại phòng học. Tất nhiên sẽ có vài suy nghĩ vu vơ luẩn quẩn trong đầu nhưng dù sao thì mọi chuyện đi đến nông nỗi này cũng là do hắn.

Kang Ami với hắn là quá tốt, tốt đến mức hắn đôi khi nghĩ rằng sẽ chẳng gặp được ai như vậy lần hai.

Nhưng mọi chuyện quá trớ trêu khi nghĩ theo một hướng. Jeon JungKook cũng có những điều kín kẽ được giấu riêng.

Phải yêu đến như nào thì cả hai mới gặp lại nhau sau vạn lần bỏ lỡ.

Và nếu có kiếp sau, chỉ mong tôi sẽ nhận ra được ánh mắt của người.

Và nếu có kiếp sau, chỉ mong anh sẽ nhớ tên em giữa triệu má hồng.

Jungkook | Pháo hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ