Chương 27 : Em muốn anh " yêu em " kiểu gì ?

4.7K 291 97
                                    

Trên màn hình lớn vẫn hiện lên những ánh đèn mờ ảo của bộ phim dài, âm thanh từ ti vi cứ thế phát ra như át cả tiếng mưa bên cạnh cửa sổ.

Không biết do trời mưa lớn nên mọi thứ rơi vào yên tĩnh đến lạ thường hay giữa em và hắn vẫn còn khoảng ngăn cách quá khứ mà từ nãy đến giờ không ai mở lời trước với đối phương câu nào cả. Có lẽ hắn cũng đôi chút nhận ra điều gì đấy bất thường ở em.

Jeon JungKook biết nhất thời em đang suy nghĩ điều gì vì căn bản ngay từ khi bộ phim em mở chiếu lên màn hình, hắn đã chẳng một lần liếc mắt chú ý đến nó. Ánh mắt hắn luôn hướng về em, để ý từng biểu hiện nhỏ nhất trên gương mặt vốn xinh đẹp.

Hắn nhích sang em một chút, vén vài sợi tóc mai đang vương trên khuôn mặt em rồi nhẹ nhàng nói

- Em có thể hỏi anh bất cứ điều gì.

Kang Ami mơ hồ ngước lên nhìn hắn trong vô thức. Hai mắt chạm nhau trong khoảng không như vậy nhưng không hề chứa tia dục vọng dù chỉ là một chút. Có lẽ cả hai đều muốn gỡ những khúc mắc trước đó đang tạo ra khoảng cách bất đắc dĩ như này.

- Jeon JungKook...

Em vừa dứt câu thì bờ môi của hắn đã nhanh chóng phủ xuống khiến những lời em định nói đều không thể phát ra.

Hắn hôn em.

Nụ hôn đó giờ đây đẹp hơn tất thảy những thứ lãng mạn khác. Nó không mạnh mẽ như cách hắn đã từng hôn em trước đây, chỉ đơn giản là nhẹ nhàng mơn trớn khiến em vương vấn mãi không muốn dứt.

Một lúc sau cả hai mới rời ra, hắn bế em ngồi lên đùi hắn, mặc em ôm chặt lấy cổ mình. Jeon JungKook đáp lại cái ôm của em, bàn tay lớn của hắn vuốt dọc tấm lưng gầy của em rồi lại hôn nhẹ lên mái tóc thoảng mùi hoa nhài.

- Nói anh nghe, làm sao hửm ?

Em vẫn không nói gì, chiếc mũi nhỏ cọ vào hõm cổ hắn mà sụt sùi một chút.

- Ngoan, nói anh biết.

Chưa bao giờ Jeon JungKook chịu nhẫn nại dỗ dành ai cả, hắn có thể cam đoan bằng tất cả lòng tự trọng của đàn ông mà hắn có. Quái nào giờ đây lại ân cần dỗ dành em như một đứa trẻ.

- Jeon JungKook...

- Ừm.

- Jeon JungKook..

- Ừm.

- Jeon JungKook.

- Ừm, anh nghe.

- Sao khi đấy anh lại sang Mỹ ?

Hắn khẽ hôn nhẹ vào mái tóc em.

- Ừm. Nếu anh không cố " bám " theo em thì sao biết em sống như thế nào ?

- Anh nói dối.

- Ngốc ạ. Mọi thứ anh nói đều là thật.

- Anh lại nói dối nữa rồi..

- Nếu biết lời anh nói đều là dối trá thì em hỏi anh làm gì ?

-.....

Hắn cười trừ, càng ôm chặt em vào lòng hơn mà âu yếm thân hình bé nhỏ bên cạnh mình.

Jungkook | Pháo hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ