Chương 29 : Mọi chuyện liên quan đến em đều nằm trong kế hoạch của anh.

3.7K 270 24
                                    

Trong club ánh đèn đỏ mập mờ cùng với những bản nhạc mang âm hưởng của Pháp cứ thế vang lên đến ù cả hai bên tai. Club này tuy mới mở nhưng giá của nó lại là mức trên trời cao ngất ngưởng nên ngay cả hôm nay là ngày cuối tuần nhưng cũng chỉ lác đác chưa đến hai mươi người . Cũng đúng thôi, quy mô của nó chỉ dành cho giới nhà giàu ăn chơi thác loạn.

Kang Ami nãy giờ chỉ ngồi tựa vào ghế sô pha êm ái mà cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài lướt điện thoại xem mấy trang tin tức tuy có phần nhảm nhí. Jeon JungKook cũng như dán ở bên cạnh em từ lúc bước chân vào đây, một chút cũng không rời mặc cho Han Jaemin và Kim Yugyeom đã biến mất hút từ đời nào.

- Jeon JungKook, anh đừng uống nhiều quá rồi làm loạn.

- Anh không uống.

Kang Ami nghe xong mỉm cười thật rõ rồi hôn phớt vào môi của hắn. Có bạn trai ngoan như này quả thật là tốt.

- Han Jaemin và Kim Yugyeom đâu rồi ?

- Anh không biết.

Kang Ami gật gù rồi ngồi tựa vào bờ vai lớn của hắn như trầm ngâm suy nghĩ chuyện gì đó. Jeon JungKook đương nhiên nhận ra được điều này.

- Nói anh nghe, làm sao ?

- Hả ? À...Không có gì, em chỉ đang nhớ đến khoảng thời gian bên Mỹ.

- Lúc đấy làm sao ?

- Em từng đến club bên Mỹ, đó là lần đầu tiên. Với em lúc đấy là điều gì khá mới mẻ.

- Ồ.

Jeon JungKook nhéo nhẹ đầu mũi em.

- Này, anh nhéo mũi em như thế nhỡ đâu mũi em là mũi giả thì sao ?

- Em hâm vừa. Nói tiếp đi, anh đang nghe.

- Hôm đấy em đi cùng bạn, có cả Han Jaemin !

- Ừm, hôm đó anh cũng gặp cậu ấy. Bọn anh nói chuyện một hai câu.

- Thế anh cũng thấy em à ?

- Em là người đầu tiên anh thấy.

- Ồ...

- Nhưng biểu cảm của em hôm đấy chẳng tốt chút nào. Sang bên Mỹ một thời gian liền phóng khoáng.

- Nhưng chẳng làm gì đi quá giới hạn bạn bè cả. Anh đừng có kiểu đấy.

- Được rồi, là anh sai.

Jeon JungKook vừa nói vừa hôn nhẹ lên mái tóc mềm của em một cách ôn nhu nhất.

- Lúc đấy anh nói gì với Han Jaemin ?

- Vài chuyện của đàn ông.

- Kể em nghe đi.

- Ừm.

*

Hôm đấy là ngày gần sát lần thi đại học cuối cùng của Kang Ami và bạn bè của em. Han Jaemin lúc đó có đến muộn hơn mười phút nên ai cũng lấy làm lạ, cậu ta trước đến giờ chưa bao giờ trễ hẹn cả. Nhưng sau đó ai cũng quên đi việc đến muộn của Han Jaemin mà hoà mình vào cuộc vui cuối ngày.

Chẳng một ai chú ý Han Jaemin nơi góc bàn khuất từ lúc nào và đang trò chuyện cùng với người nào đó từ lúc nào. Người ấy là Jeon JungKook.

Jungkook | Pháo hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ