Chương 10 : Xin chào, Jeon tiên sinh.

5.1K 395 51
                                    

- Jeon JungKook ?

Mắt em theo phản ứng mà mở to lên, những trang hồ sơ liên tiếp được lật nhanh chóng chỉ trong chốc lát, em đã xem đi xem lại ba lần rồi. Thâm tâm em bỗng nóng rực lên mà nhìn chằm chằm vào hình ảnh nhận dạng được dán ở đầu trang, là Jeon JungKook, chắc chắn là Jeon JungKook. Dù rất lâu rồi nhưng hình ảnh của hắn em vẫn nhớ như in.

Em thở dài rồi gập lại, để hồ sơ của hắn sang một bên mà khẽ thở dài day day hai bên thái dương. Tự hỏi rằng có phải kiếp trước tình duyên của hắn với em sâu đậm đến mức kiếp này cũng không thể thoát khỏi hay không ? Có vẻ là vậy đấy.

***

- Kang Ami-ssi, tất cả những người được cho rằng liên quan đến vụ án lần này đang ngồi ở phòng điều tra rồi. Em cầm tập hồ sơ này sang đấy luôn đi.

Em nghe vậy thì gật gù, nhanh chóng dọn lại vài tập giấy linh tinh đầy ắp chữ trên bàn với bộ dạng tương đối mệt mỏi.

- Tiền bối Jung, có nhiều người không ?

- Hm.... nhìn sơ qua thì khoảng độ hơn mười người. Hầu như chỉ toàn người nghi ngờ trực tiếp liên quan đến vụ án này thôi.

- Vâng, vậy em đi trước.

- Kang Ami, cố lên.

Em nghe vậy thì quay người lại, nở một nụ cười nhẹ với Jung Minhyun. Jung Minhyun ở trụ sở này được ví như là vitamin thư giãn vậy đó, anh ấy sẽ làm cho đối phương khi nói chuyện với mình cảm thấy rất thoải mái. Em cũng thấy vậy, nói chuyện với Minhyun khiến em đỡ căng thẳng hơn rất nhiều.

***

Vừa mở cửa phòng điều tra thì đã có sẵn một ông già ngồi đợi ở đấy với vẻ mặt ức chế như muốn chất vấn nhanh chóng cho xong chuyện. Em sẽ phải đối diện với những ông lớn máu mặt trong giới xã hội đen, tất nhiên, run sợ là chuyện rất đỗi bình thường.

Em giữ vẻ mặt nghiêm nghị ngồi xuống ghế, chậm rãi dở trang hồ sơ của người đối diện ra mà khẽ gật đầu.

- Chúng ta bắt đầu cuộc điều tra chất vấn này, ngài Ahn Seung Chan.

- Ừm.

- Nghe nói ngài là người có mặt trực tiếp tại hiện trường - nơi người dân phát hiện có tiếng súng nổ ?

- Ừm, tôi hay đến đấy chơi.

- Lúc xảy ra vụ ẩu đả thì ngài ở chỗ nào ?

- Khu dãy bàn số 8, lúc đó tôi rất say nên không biết được gì thêm nữa.

- Ngài có biết thêm gì về vụ ẩu đả tại đây ? Nguyên nhân chẳng hạn.

- Không, tôi không tham gia, vậy nên tôi không biết gì.

Kang Ami nghe xong liền cúi xuống ghi chép gì đó khá dài rồi xoay bút nhìn ông ta một lượt.

- Ừm được, ngài có thể ra ngoài.

Ahn Seung Chan nghe vậy thì nét mặt liền phấn khởi vì đã thoát khỏi ải đánh đòn tâm lý. Nhìn ông ta chẳng khác gì vừa mới ra khỏi ngục tù liền vớ được một túi vàng to. Em khẽ thở dài, thật sự ông ta rất biết cách nói dối không lộ liễu ra mặt đấy chứ ?Nhưng tiếc rằng, ông ta đã quên mất người đang đối mặt với ông ta là ai. Kang Ami đã được cảnh sát trưởng Kang huấn luyện một cách rất kĩ càng từ khi còn bé rồi nên điều này có vẻ rất dễ nhận ra chỉ qua một cái liếc mắt. Tưởng thế nào...

Jungkook | Pháo hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ