Văn án

13K 473 9
                                    

Kang Ami từng là một con nhóc chẳng có tiếng nói trong trường, có khi đến tên em cũng chẳng mấy ai biết.

Họ nói em thật may mắn khi được Jeon JungKook để tâm, được làm bạn gái của hắn. Nhưng họ lại không hiểu rằng, cảm giác yêu đương đó còn tồi tệ hơn mức theo đuổi hắn không được hắn chấp nhận.

Tôi không nói

Người cũng im lặng.

Cứ thế mà đánh mất nhau.

Sau bao năm, ai cũng hỏi em rằng sao bảo bản thân em thay đổi đi quá nhiều ? Nhưng vẫn chẳng một ai hỏi rằng bản thân em trong ngần ấy năm đã phải trải qua những gì.

Kí ức cũ tuy nó như một đống đổ nát, vỡ vụn... nhưng dù nó tồi tệ đến mức nào, dù một chút thì em vẫn sẽ nhớ như in từng người, từng người một.

Cho họ cơ hội thứ hai là cho họ một viên đạn khác, bởi họ đã bắn trượt bạn ở lần đầu tiên.

Jeon JungKook với em vẫn là một thứ gì đó khó tả. Kang Ami từng yêu hắn, yêu đến tâm can vỡ vụn vẫn không một lần than thân. Để rồi lại cho Jeon JungKook thêm một cơ hội để vò xé trái tim em thêm lần nữa.

- Có lẽ, vết xước tôi để trong tim cô ấy là quá lớn nên cô ấy cũng chẳng thể mở lòng được với ai nữa rồi. Cậu nói xem, có phải bản thân tôi quá tồi tệ ?

- JungKook, cậu vẫn là chưa hiểu. Cậu nhìn thấy vết xước đó rồi, nhưng cậu vẫn làm nó hằn sâu lên trái tim cô ấy, đấy là sai lầm lớn nhất mà cả đời cậu cũng chẳng thể bù đắp được.

- Kang Ami với tôi là quá tốt. Tốt đến mức tôi có thể sẽ chẳng gặp được ai như vậy lần hai.

- Cách đúng nhất để yêu một người là nhẹ nhàng dạo trong tâm hồn người đó cho đến khi cậu nhìn thấy vết nứt, và sau đó lại nhẹ nhàng dùng tình yêu của cậu lấp đầy vết nứt đó.

Jungkook | Pháo hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ