Sau vụ việc ở phòng hắn, Laville triệt để né Zata, hắn vì điều đó mà tâm trạng cũng chẳng tốt tí nào.
"Chủ tử người đang làm gì vậy?"
Eland'orr nhìn chủ tử đang núp sau chậu cây, không hiểu cậu đang làm gì nhưng bộ dáng của cậu có vẻ là chuyện gì đó rất nghiêm trọng.
"Eland'orr"
"Dạ"
"Zata đang ở đâu vậy?"
"Hình như ngài ấy đã ra ngoài rồi, sao vậy ạ"
Không hiểu tại sao sau khi nghe xong câu trả lời của y mặt cậu dãn ra chút ít, giống như Zata là một thứ gì đó rất đáng sợ.
Laville đi ra khỏi chậu cây, sau ngày hôm đó cậu thật sự rất sợ hãi Zata sẽ giết cậu vì giết chính là cách bịt miệng tốt nhất, cậu còn nhiều chuyện nên Laville mới trốn hắn như thế.
"Hắn thật sự ra ngoài"
"Vâng, sáng nay đã rời đi ạ"
"Khi nào mới về?"
"Thần không biết ạ, có lẽ tới tối cơ"
Eland'orr đã bảo rằng Zata đã ra ngoài tận tối mới về nhưng có gì đó nói với cậu rằng hắn sẽ về sớm hơn không biết tại sao.
Đột nhiên một cảm giác lạnh sống lưng nổi lên, cậu cảm nhận được phía sau có người rồi...
"Hai người đang làm gì đấy?!"
"Á, Zata ta không muốn gặp ngươi"
Nhìn Laville chạy càng ngày càng xa mà Richter đớ người, gã đã làm gì đâu.
Eland'orr cũng trơ mắt nhìn Laville chạy đi, não bộ chưa kịp tiếp thu chuyện gì đang xảy ra.
"Eland'orr, chủ tử của em bị gì vậy?" Gã hỏi.
"Em...không biết" Y đáp lại bằng một gương mặt không khác gì gã.
Rồi tiếng bước chân vang lên, Zata xuất hiện từ sau lưng Richter, y nhìn thấy thì vội vàng cúi chào.
"Chào vương tử ạ"
"Ừ, Laville đâu?"
Còn chưa nói gì, hắn đã hỏi Laville. Eland'orr thắc mắc, vương tử quan tâm cậu thế mà, cậu trốn cái gì chứ.
Chỉ mất vài giây suy nghĩ, y nhanh chóng đáp lại câu hỏi của Zata:"Ngài ấy vừa chạy về hướng kia ạ"
Zata đi theo hướng Eland'orr chỉ, bây giờ chỉ còn lại y và gã ở đây.
"Eland'orr, uống rượu với ta không"
"Không ạ, lần trước sau khi say rượu không biết tôi đã làm gì"
"Lần này ta sẽ trông chừng em cẩn thận"
"...được rồi"
Hai người rời đi, còn bên phía Laville đã nhận ra mình hớ, bây giờ lại đang ở trong khi gần phòng Zata, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, chắc không gặp Zata đâu ha.
"Laville, ngươi làm gì vậy?"
Nghe thấy giọng nói quen thuộc Laville giật bắn người quay đầu lại, liền nhìn thấy Zata, mặt hắn rất ư là bình thường nhưng đối với cậu, chính là gương mặt chuẩn bị xử tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
ФанфикLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...