Chiếc xe ngựa đã bước vào thành, Laville trong xe vẫn ngủ ngon lành không biết trời không biết đất.
Chiếc xe ngựa bước vào cung điện, dừng lại trước cửa chính, ở đó đã có hai người đứng đợi là đại hoàng tử và nhị hoàng tử, một trong hai hoàng tử dường như chẳng có hứng thú, đứng dựa vào cột thiu thiu sắp ngủ rồi.
"Zata, nghiêm chỉnh lên" Bright thấy em trai gật gà gật gù, cho một gõ, anh liền tỉnh dậy, chán nản nghịch tóc.
"Hoàng tử"
"Miễn lễ"
"Người đâu?" Bright ngó nghiêng ngó dọc không thấy em dâu của mình đâu, y muốn nhìn mặt của em dâu, nghe sứ giả nói dễ thương lắm.
"Anh việc gì mà vội, cũng chỉ là cống vật, chắc gì em đã thích cậu ta"
"Êy con chim kia, không thích thì đòi bố mày làm gì?"
"Hoàng tử!"
Một chiếc giày, là chiếc giày Laville đã mang, đột nhiên lao ra từ trong cỗ xe, lao thẳng đến mặt Zata, hắn né được, giật mình nhìn thân hình kia bước ra khỏi xe, còn có hầu cận phía sau nữa.
"Ngươi bảo ai là chim?"
"Ơ thế ngươi là gì, không phải chim thì là gì hả, ble" Lần đầu tiên có người dám trêu chọc Zata ngoài Bright, mọi người gần đó đều trợn mắt há mồm nhìn nam nhân kiêu ngạo chống nạnh, còn hất cằm khiêu khích Zata.
"Ngươi chết chắc rồi" Zata đi tới chỗ cậu.
"Gì, muốn gì?!" Thấy hắn tới đây, dù trong lòng có cảm giác không lành, cậu vẫn giở chứng tiếp tục khiêu khích.
"Hoàng tử đừng khiêu khích nữa mà"
"Ui đừng có gây án mạng, hôm nay là ngày đính hôn của hai đứa đó"
Eland'orr thì ôm chặt Laville lại, cố gắng không để chủ tử của mình xông lên đánh người. Còn Bright thì ngăn em trai mình, em dâu này có vẻ máu liều nhiều hơn máu não rồi, sau này hoàng cung chắc thành hội chợ mất thôi; đó là những gì Bright nghĩ sau khi đánh giá Laville.
"Ngươi nghĩ ta muốn cưới ngươi hả đồ xấu xí" Zata lên giọng nói mà cái mở vẹt của Laville cũng chẳng vừa đâu.
"Êy, ngươi nghĩ ta cũng muốn hả, ta nói cho ngươi biết nha, bây giờ ngươi không thèm thì ra ngoài kia bao nhiêu người thèm, ta đường đường là hoàng tử của một nước, ngươi nghĩ ta không có người thích, cái đồ yếu sinh lí mà còn chảnh như ngươi ấy, bây giờ cho ta cả núi tiền ta còn chẳng thèm, ta còn đẹp hơn ngươi, ngươi nói ta xấu, có tin ta khiến ngươi sau này hối hận không" Cái mồm của Laville nói như cái máy, nói không thôi, Zata cũng phải cứng họng, lần đầu mọi người thấy vương tử Zata cứng họng thế này, có chút buồn cười.
"Ngươi nói ai yếu sinh lí?" Hắn bước xuống chỗ cậu, Bright ngăn không nổi nữa rồi, rất nhanh hai người đã đứng trước mặt nhau, Zata cao hơn Laville hẳn một cái đầu.
"H-hoàng tử" Eland'orr nhìn tia sét qua lại giữa hai bên, y không ngăn Laville nữa đâu, Zata đáng sợ quá rồi.
Hai người cứ nhìn nhau như thế, Laville có chút mỏi mắt rồi, hắn đột nhiên cúi xuống nói gì đó khiến mặt cậu đỏ bừng lên tung một cước đá vào bụng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
FanficLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...