Chương I - §5_Tăng Hảo Cảm

2.2K 246 10
                                    

Hôm nay không phải hôm qua.
Ngày mai không phải ngày kia.
Tuần trước không phải tuần này.
Tuần này sẽ chẳng phải tuần trước.

Nói chung là nay là nay, mai là mai, mà tại sao ngày hôm qua hôm kia, hôm này hôm nọ của cậu đều như nhau nhỉ, hảo cảm không tăng một chút nào.

"Hôm nay ngài Zata sẽ không ra ngoài, 3 giờ chiều tập bắn cung, 5 giờ cưỡi ngựa, 6 giờ vân vân...chủ tử người nghe không vậy ạ"

"Có" Laville mệt, Laville buồn, Laville không hiểu sao hảo cảm chẳng tăng.

Đã tròn 7 ngày từ khi đính hôn, xem nào hảo cảm lúc đầu âm, sau 7 ngày vẫn chẳng xê dịch, các cách cậu nghĩ ra đều chẳng có tác dụng.

Đầu tiên - Bám theo Zata mọi lúc để tìm hiểu sở thích của hắn.

"Đi theo ta làm gì?"

"Cứ xem ta như vô hình đi"

"?"

Hắn thực sự bỏ qua cậu sau đó chỉ chú tâm vào việc bắn cung, cậu nhìn hắn bắn tới chán, chẳng có gì đặc biệt cả toàn trúng hồng tâm.

Dù rất chán nhưng Laville đã biết được Zata thường bắn cung vào mỗi ngày từ 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều, đôi lúc trễ hơn.

Tiếp theo Zata hay cưỡi ngựa sau đó, cưỡi rất lâu cậu không biết cưỡi chỉ ngồi ở bãi cỏ chăn ngựa mà ngắm nhìn trời trăng đợi hắn về. Cậu tốn công đợi hắn hắn lại chẳng để tâm một câu.

Thứ hai, à làm gì có cái thứ hai Zata chỉ cho cậu đi theo thôi chứ không cho cậu bắn cung hay làm cái gì :))

"Rầm"

"C-chủ tử?!"

Eland'orr nhìn Laville với đôi mắt đầy quyết tâm trước mặt mình, một cảm giác không lành trỗi dậy, chưa kịp ngăn cản Laville đã lôi một tờ giấy từ đâu đó, ghi ra kế hoạch của bản thân vào những ngày tới.

"Xong, bây giờ thì đi ăn trưa nào, đói quá" Eland'orr nhìn hàng chữ ngoệc ngoạc trên giấy, y vẫn nhìn ra nội dung là:

Bắn cung với Zata
Cưỡi ngựa với Zata
Bám theo cả ngày
Ép buộc Zata ngủ với mình

Khoan câu cuối hơi kì, chủ tử của y không phải buồn quá hoá điên chứ, ngài Zata không phải người mà cậu có thể ép đâu.

_Ba giờ chiều_

Laville xuất hiện ở chỗ tập bắn cung, chuyện thường mỗi ngày mọi người ở đây quen rồi, chỉ có một điều mới lạ, Laville sẽ bắn cung cho họ xem.

"Chử tử người dù đã từng bắn cung nhưng mà cũng đâu phải gọi là tốt" Y thì thầm bên cạnh cậu, cậu hất cằm bảo "Thì cũng là biết, lâu rồi cũng phải tập bắn lại chứ"

Nhìn Laville đã đeo găng tay vào y muốn cản cũng không cản được nữa, quả thật Laville biết bắn cung nhưng cũng chỉ tạm bợ, y chỉ sợ mọi người ở đây sẽ trêu cậu sau khi thấy khả năng bắn cung của cậu, mà có Zata ở đây chắc sẽ không ai nói gì đâu.

"Cung nặng-"

"Ôi đệt, làm bằng cái gì mà nặng thế?" Zata chưa kịp nói xong Laville đã hét toán bên kia, chỉ là cậu đang cầm cây cung phụ để thay thế của hân, nó rất nặng.

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ