Mặt trời chỉ vừa mở mắt Zata cũng tỉnh theo, hắn là một người có giờ giấc không hay ngủ quá giờ. Nhẹ nhàng bỏ tay Laville ra khỏi bụng mình, hắn rời giường nhìn gương mặt nhăn nhó cùng cái tay đang tìm cái gì đó(cái gối ôm hình người) của Laville Zata nhìn khá buồn cười, lúc Laville tỉnh dậy không biết có nhớ chuyện tối qua không nhỉ.
Nghĩ vậy thôi Zata cũng chẳng để tâm, hắn bước vào nhà tắm ngâm một lúc sau đó ra ngoài, mặt trời đã hoàn toàn hiện ra Laville thì vẫn ngủ ngon lành, hai cái mền hôm qua được cậu ưu ái ôm nay đã nằm một góc giường rồi.
"Ngủ như heo" Mắng một câu dường như Laville nghe thấy một cái gối liền bay về phía Zata, hắn trợn mắt nhìn con người vẫn đang nhắm mắt say sưa ngủ kia vậy mà còn có thể chọi gối hắn, đùa à.
"Hoàng tử Zata người dậy chưa ạ" Bên ngoài vọng vào tiếng của Eland'orr, Zata nhanh chóng đáp lại "Rồi, ngươi vào đi".
"Hoàng t-"
"Gọi Ngài Zata"
"Vâng, ngài Zata, ngài có muốn ăn sáng không, ta kêu người đem lên" Eland'orr thấy Laville vẫn còn ngủ, giờ này cậu đương nhiên chưa dậy nên liền bỏ qua mà hỏi Zata.
"Đem lên đi" Hắn ngồi vào ghế, hai chân bắt lên nhau, trên người là một bộ đồ khá mỏng, nói kiểu thô thiển thì là...
...khăn trải bàn, nhìn như quấn khăn trải bàn lên người vậy, nhưng rất hợp với hắn, rất hút người. Eland'orr đương nhiên không bị vẻ đẹp này mê hoặc, y đi xuống bếp lấy đồ ăn lên cho Zata, lúc quay về Laville vẫn còn ngủ.
"Hoàng tử" Eland'orr nhỏ giọng kêu.
"Ưm" Laville dường như bất mãn lật người đưa lưng về phía Eland'orr.
"Trời sáng rồi, người dậy đi ạ, ngủ nhiều không tốt đâu"
"5 phút"
"5 phút của ngài là bằng 5 tiếng bình thường đấy ạ, ngài dậy đi, nếu không thì không ăn sáng được đâu, sáng nay là bò xào rất ngon đấy ạ" Eland'orr giọng nhỏ nhẹ, đứng ở tủ lấy đồ cho Laville, thấy cậu dở chứng '5 phút' liền lấy đồ ăn mà dụ.
"Bò..." Laville đã hơi mơ màng tỉnh dậy sau khi nghe Eland'orr nói về món ăn, a bò, bao lâu rồi cậu không được ăn bò nhỉ.
"8 giờ sáng, nay mình dậy sớm nhỉ" Đó là sự thật Laville ở thế giới cũ cũng ngủ khá trễ, việc làm của cậu cũng vào ban đêm nên hay ngủ nướng, 8 giờ là sớm với cậu nhưng với Zata lúc này hắn đã làm được bao nhiêu việc rồi, hai người quả nhiên khác biệt, từ tính cách đến thói quen.
"Để ta xem chân người đỡ chưa nào" Eland'orr nửa quỳ nửa ngồi xuống trước mặt Laville, kiểm tra chân của cậu, phát hiện đã ổn thì yên tâm đứng dậy, Laville cũng vào nhà tắm, chưa đầy 5 phút sau đã trở ra, vừa ra liền ngửi được mùi bò thơm ngất trên bàn, không để ý Zata đã rời đi.
"Ủa Zata đâu?" Ăn hết nửa dĩa Laville mới để ý mà nhìn xung quanh, không thấy ai liền quay lại hỏi Eland'orr đang ngồi đọc gì đó.
"Ngài ấy đi từ trước rồi ạ" Y trả lời, y đang đọc luật của cung điện ở đây, cũng nhiều thật đấy.
"Chủ tử, ăn xong thì chúng ta đi dạo nhé" Eland'orr nói, Laville trên ghế gật đầu lia lịa, ở trong phòng cũng chẳng có gì làm đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
Fiksi PenggemarLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...