Chương I - §24_Tìm được rồi, về thôi - §25_Dạ tiệc 3 ngày

1.5K 158 17
                                    

§24

Cậu vừa đi vừa hỏi hệ thống.

"Này, nhiệm vụ chắc là hoàn thành rồi chứ?"

Cậu đã nghĩ nhiệm vụ đã hoàn thành nên khá thong thả ai ngờ hệ thống dùng một biểu cảm như khinh bỉ, bảo.

"Ai nói ngài vậy? Mới có 99%, 1% còn lại chính là an toàn quay trở về đấy"

Lúc này Laville lại biểu hiện như không thể tin được, một lần nữa nổi điên mà hét.

"Cái quần què gì, 1%? Có 1% thôi mà sao còn cho thành một phần nhiệm vụ?!"

"Ngài đừng hỏi tôi, tôi chỉ là một trí tuệ nhân tạo, tôi không biết, ngài đừng hỏi"

Sau đó Laville vẫn phải chấp nhận bản thân chưa hoàn thành nhiệm vụ nên cậu càng bước nhanh hơn vì hình như trời sắp sáng và cậu cũng đói chết rồi. Với lại nếu không trở về sớm, cậu nghĩ Zata có thể sẽ phát điên mất, dù đó chỉ là cậu nghĩ vì hắn có vẻ rất quan tâm cậu, mà chắc không đến mức phát điên đâu ha.

.
.
.

Laville nói đúng đấy, hắn phát điên rồi.

"Đốt đi"

Chỉ vừa nhìn thấy hang động trống trơn của con khỉ kia, hắn lập tức ra lệnh đốt trụi, không ai không làm theo vì hắn toả đầy sát khí, nếu không làm có khi bọn họ sẽ cháy thay cái hang này ấy.

"Thưa ngài, có vẻ nó đã rời đi rất lâu rồi, nơi này thậm chí đã gần như bay mùi"

Hắn nhận thông tin từ mấy người đi vào trong kiểm tra, nếu nói nó rời đi lâu thì có lẽ, chuyện Laville bị bắt đi là có người dàn xếp vì từ lúc cậu bị bắt đi tới giờ, chưa quá lâu mùi không thể bay đi.

Zata đứng cố gắng động não xem ai là chủ mưu, hắn điên tiết tới nỗi cắ inn gần nát cái móng tay của mình.

Vốn đang bế tắc hắn đột nhiên nhớ đến con khỉ đó có chút kì lạ, hắn bắt đầu nhớ lại đặc điểm của con khỉ.

Khỉ Đen, cao, to, lông đen, mắt trắng, có mùi hôi, có hào quang màu đen xung quanh...

Có hào quang màu đen xung quanh!!!

Hắn nhận ra rồi, bây giờ hắn đã biết được thủ phạm.

"Các ngươi đi tìm ở mấy chỗ khác, ta sẽ đi tìm ở phía khác"

Hắn nói vậy xong đạp chân nhảy lên trời rồi đáp xuống đất mà biến mất.

Khi không còn ai có thể thấy hắn, dưới tán cây hắn dang rộng cánh ra, phát ra ma khí, bắt đầu tìm người ở xung quanh.

Một kilomet, mười kilomet, một trăm kilomet, một ngàn! Hắn ngừng lại khi nhìn thấy một mái đầu xanh trên cây, hắn chỉ thấy được phía gáy vì người kia quay đầu lại, hắn ở đó đợi khi mà mái đầu xanh ấy quay đầu lại hắn quả thật thất gương mặt của Laville, vốn lúc đầu tính tìm đám ma tộc bắt cậu đi lẩn trốn ở đây không ngờ trực tiếp tìm thấy Laville, hắn cảm thấy thật may mắn khi cậu vẫn an toàn.

Hắn thu lại ma khí, đập cánh bay ở tầm thấp, bằng vận tốc nhanh nhất bay đến chỗ cậu.

Laville hiện giờ không biết Zata đang bay đến đây, cậu đang leo cây, một là tìm trái gì đó ăn để cấp nước, hai là cố gắng trong bầu trời tối thui tìm hướng mặt trời mọc(?)

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ