Chương II - §63_Phòng tắm(H)

1.1K 71 2
                                    

Ilumia nhìn hai viên đá phép thuật trước mặt, một viên đã chuyển dần thành màu đen, báo hiệu rằng một ngày không xa, rằng chủ nhân của nó sẽ biến mất.

Đôi mắt cô khẽ cụp xuống, số mệnh là thứ không thể thoát khỏi. Không biết sau này Laville cùng anh trai sẽ thế nào, chỉ biết rằng vài năm nữa thôi, nơi này xem như lại một lần đại chiến.

Lúc này có người gõ cửa, người nọ cất tiếng bên ngoài.

"Mẹ Ilumia, là con" Là Enzo.

Ilumia phất tay mở cửa cho hắn vào, Enzo đi vào giữa căn phòng, đứng trước mặt Ilumia hỏi.

"Thưa mẹ, mẹ tính thế nào với Laville?" Nghĩa là sẽ nói ra mọi chuyện và giúp Laville giải quyết hay để cậu tự giải quyết.

Ilumia cười mỉm.

"Thằng bé lớn rồi, cho dù đại chiến có xảy ra nữa cũng là chuyện của vài năm sau, cứ để em con lớn đi"

Cô khẽ ngừng lại, trong đầu nghĩ tới Zata.

"Xem cái tên chim kia làm được gì"

.
.
.

Ở trường học ma thuật, Laville lại một lần nữa gặp Terri nhưng lần này biểu hiện của cô lại có chút khác.

"Xin lỗi vì chuyện đánh cậu" Đầu tiên là xin lỗi rồi im lặng.

Laville không nhớ rõ gì, cậu mơ mơ hồ hồ cười cười mà bắt chuyện, hai người nói chuyện hợp nhau nên rất nhanh bầu không khí khó xử trở thành bầu không khí của cái chợ.

Terri kéo Laville đi chơi, đích thực là làm thân rồi, hai người họ chơi bỏ lại hai con người đứng phía sau. Zata quen rồi, nhanh chóng đi theo cậu, còn Bonnie không quen, bà mày không thích!!!

Dù vậy nhưng cô không kéo nổi Terri, trừ khi cô ấy tự nguyện đi, vì thế hai người đi trước đi khắp trường, hai người đi sau như nô lệ đi theo còn xách đồ mua trong trường hộ.

Phải tới tận hơn tám giờ, Zata không muốn nhìn cái cảnh Laville cười vui vẻ với người khác nữa nên liền cưỡng chế kéo cậu về, Terri cũng bị sự u oán của Bonnie làm cho không dám đi nữa.

Terri nhìn gương mặt u oán của người phía trước, cô thường không để ý Bonnie, cái này đừng trách cô, chỉ là bản thân rất thích náo nhiệt, ở với người chỉ biết nghiên cứu như Bonnie rất dễ bị bỏ qua. Cho dù vậy, với tư cách là bạn nối khố, Terri đời nào thực sự bỏ qua cô ấy.

Terri chạy lên trên, khoác lấy cánh tay Bonnie, cô ấy chẳng nói gì, chỉ quay mặt sang chỗ khác, Terri lại khẽ hôn lên má cô ấy một cái, thế là hết giận(đồ dễ dãi)

Zata bên này kéo cậu về phòng cũng không vừa, đầu tiên là đem cậu đi tắm rồi thuận tiện trong nhà tắm làm này làm kia.

Laville đã cảm nhận được cái tay không trung thật kia, tức giận đánh một cái rồi lùi ra bên đối diện.

"Ngươi sao đấy, ta có làm gì đâu?" Zata giả bộ đáng thương.

Có chết cũng không tin.

Laville chửi hắn trong lòng, cậu đương nhiên phải biết rút kinh nghiệm.

[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ