Prologue

1.4K 30 0
                                    

Light pov

"GOOD MORNINGGGG MADLANG PEPOLL"buong sigaw ko papasok ng dining area,napahawak pa ako sa lalamunan ko pero.

"bwuakk"

"AHH sh*t"

"iiw bro"

"ampt naman"

napahawak ako sa bunganga ko sa itsura ng mga kwago kung kuya ohmm my I didn't mean to shout mga 99% lang hihihi.

"KIDLAAAATTTTTT"patay tinawag na akong kidlat,galit na ang mga demonyo huhuhu

"Mga kuya sorry na,Tao  pa naman kayo ehh walang nagbago oo"Napa peace sign kung sad sa kanila,nanlilisik nila akong tiningnan pout antanga kasi nila parang mga bakla amp parang sigaw lang ehh.

"Tao naman talaga Kami AHH,anong akala mo hayop?hah kidlat?"sigaw ni kuya khiro.

"opo minsan Este mali hihihi"pekeng ngiti ko Kay kuya khiro.padabog naman itong umakyat sa taas para magbihis  kasi nabugahan siya ni kuya hairo ng kape *hahahhaha*tawa ko sa isip ko.

"ahermm"napa baling ang tingin ko sa tatlo kung alagad naka ngiti silang tumingin sakin tsk alam kona yan.

"meet and great to your punishment Light"parang asong ulol na asar ni kuya Joshiro sakin,inirapan kolang siya at tumungo sa ref para kumuha ng tubig .

"Sakin din,masakit kasi pwet ko kaya ikaw muna maglalaba light hah baby?"halos maibuga ko ang tubig sa bunganga ko sa tinawag ni kuya hairo sakin,iww ang panget niya Ka bonding baby mukha niya.

"pati sakin,I don't accept no kaya gawin mona lang"pvta di man lang ako pinasagot lumayas na ng walang paalam *aba syempre my lalayas bang magpa alam?b*bo mo self*mga walang hiya kayo gawin nyo pa akong labandera?ang kakapal ng mga mukha hindi pa mahiya sa kagwapohan ko?tss mga walang RESPITO.*Asik ko sa utak ko*  umakyat na ako sa taas dina mona ako kakain nawalan ako ng gana dahil sa mga kwago kung alagad hahaha .

by the way I'm Trisha Demonic Light Gaxstone 18 year old.and those kwagos are my kuyas meet Khairo ,Khiro , Joshiro and last Hairo Gaxstone.

and this is my story.






The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now