Someone pov"arghhh bweset kang babae ka, mapapatay rin kita"sabay tapon ng niya na my wine kaya umilag ang tauhan nito kundi siya ang matamaan sa baso.
"madam hindi parin namin mahanap ang anak nyo" Sabi ng isang tauhan na nakaka dating lang.
"Isa kapa,ang bobo nyo hanapin nyo ang walang kwentang batang yun at dalhin sakin" sigaw niya halos puputok na ang ugat sa Kaka sigaw niya nang dahil sa stress at pagod.
"hey,Nan dahan dahan lang baka mamatay ka ng maaga dyan hahaha" biro nang Isa niyang kaibigan na kakarating Lang.
"bweset,embestigahan nyo ang babaeng yun parang hindi lang siya isang yaya pakiramdam ko may kaya ang babaeng yun,sa pag patay niya palang sa mga tauhan ko halatang may alam siya" namumula na ang pisnge nito sa galit.
"hahahaha galit na galit? Iinom nona lang yan" singit ng isa pa nitong kaibigan.
"nasaan si Knight kanina?" tanong ni Nan sa kanila.
"nasa classroom ata, wala namang lumabas na iba kanina maliban sa Yaya niya.
"damn makukuha at mapapatay korin siya,siya ang magbabayad sa pang gagahasa ng kakambal niya sakin" puno ng galit at poot na Sabi nito.
"labas nona ako" paalam ng isang kaibigan nito.
"ako rin may asikasohin lang ako,yung inutos mo" at lumabas narin ang isa pa.
"ikaw?"turo niya sa Isa,hanapin mo ang batang yun at iharap sakin, dipa ako tapos sa kanya, hanggat buhay siya papahirapan ko siya kapalit ng sakit na dala ng ama niya sakin.
Pagka tapos niyang sabihin yun, tumalikod na siya at umakyat sa kwarto niya.
________
Light pov
Pumunta akong bahay ngayon at dala ko si Hyro,Hyro Khent ang ipapangalan ko sa kanya.
"mawalayo pwaba?" tanong niya sakin.
"hey,sinabi kona yan kaninang Umaga wag mkong tawaging mommy
" ehh kwayo pow mwamy ko eh"
saad nito.guys alam nyo ba,ma attitude ang batang to lagi kang ako pinilosopo pero sweet naman siya tsaka malambing.
" wag kang mag reklamo, matulog kana muna "Sabi ko at pinahiga siya sa lap ko.
***
"mga baog asan kayo"sigaw ko pagpasok ko palang sa loob.
"MABUTI AT UMUWI KANA,ANO TONG NAKITA NAMIN HAH HOW COULD YOU KILLED ALL OF THOSE MORONS HAH LIGHT" SIGAW NI KUYA HAIRO SAKIN.
"ANO SAGOT" SIGAW NIYA PA, ANDON LANG SA LIKOD SINA JOSHIRO, KHIRO AT KHAIRO.
"wag mokong ma sigawan Kuya Hairo,I'm not in the mood to argue with you."sabi ko at--
" Hyro halikana"tawag ko kay Hyro napa taas naman sila ng kilay at tumingin sa likod ko.
"yes pwo mwamy" Sabi nito at humawak sa kamay ko.
"s-ino Yan?" tanong ni joshiro
"San mo Yan nakuha ?" hairo
"my son" Sabi ko at umakyat.
"hoy dipa tau tapos hah, mag uusap pa tayu" sigaw ni Hairo.
"kausapin mo sarili mo" sigaw korin.
"bawiw ang mwag ushap sa sawili mwamy ahh" hayst
"ikaw din, dal dal mo talaga dito kalang ah may lakad ako dika pwedeng suamama" kausap ko kay hyro .
"owpo bawik kapwo agwad mwamy ahh" Sabi nito at kiniss ako sa cheeks .
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
AçãoThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...