"Dalian mo dyan chanak" sigaw ko mula dito sa labas ng pintuan ng bathroom.Pero wala akong marinig na sagot mula sa loob kaya pumasok nalang ako.
Nakita ko syang naupo Lang sa sahig.
"anong ginawa mo dyan?" tanong ko sa kanya.
"dwi kwo pow alam mawigo eh" bulol bulol niyang sagot sakin.
"aba di moko yaya no para paliguan kita" Sabi ko.
"huuhhu dwi mko lab?" aba wala na talagang inosente sa mundo pati Bata na bibiktima na sa gagong pagmamahal na yan.lab lab na yan.
"Hindi" deretsa kung tanong.
Ayon umiiyak na naman,wala na akong magawa kundi paliguan siya at pakainin then binihisan kona rin.
"hoy chanak total busog kana man Hali ka rito may tanong ako sayu" Sabi ko at pinalapit ko sya sakin.
"batit pwo"
Aba cute pala tong batang to, ahmm tinitigan ko siya gwapo pala tong chanak nato hah .
"asan mama mo,ihahatid na kita"
"di po awalam" iling iling niya.
"awyaw ko sha kwanya ambad niya shakin takit pwet ko wagi pwinapalo" aba,kawawa namn tong batang to.
"dimo Alam sino mama mo?" tanong ko ulit.
"uwit-uwit twanong?" Sabi niya at humikab, potang ina papatulugin ko kaya to sa labas tong chanak nato.
"hey,dadalhin kita sa orphanage bukas ahh baka sakaling may maghahanap sayo" at ni lingon ko sya pero umiling-iling siya at may tumulong luha sa Mata niya.
Ano bang ginawa ng Ina niya sa kanya at ganito sya ka emotional Para ayaw bumalik ng batang to sa kanya?
Minaltrato Kaya siya?Kaya siya nag ka ganyan.
"swleep na atoe" Sabi niya Kaya tumango nalang ako,kinarga ko siya at naglakad ako pataas patungo sa kwarto ko,lumapit siya sa leeg ko at my binulong-binulong.
Hayst may mahalaga pa akong gagawin bukas.
__________
Knight pov"bro,ano ba nagtatanong kami" dammit kanina pa nila ako kinukulit.
"s-ir pinapatawa-g po kay-o ni ma'am max-ine sa offi-ce Ni-ya" nilingon ko ang isang ka tulong kaya tumayo ako at dumeretso ako sa office ni mom,Naka sunod parin apat sakin.
"whats up mom" bati ko pero isang sampal ang bumungad sakin.
"how dare you to fired her" galit nitong saad sakin,fvck it I know what she meant!it's her.
"what about her? I'm just protecting you mom, she's a gold digger pera mo Lang ang habol niya" sigaw ko sa kanya.
"nagkakamali ka aknight, nagkakamali ka ng pinaniniwalaan soon you will find out kung ano ang totoo" Sabi nito at nilagpasan ako.
"ano?Kaya Pala nagka ganon si light? Kasi dahil yun sayo?" Inis na Sabi ni Client sakin.
"bakit mo yun ginawa?Alam mobang ang bait niya" segunda naman naman Ryker.
"bro,narinig ko ang lahat pera lang ang habol niya samin kaya pinalayas ko siya" Sabi ko at humarap sa kanila.
"sure ka ba sa narinig mo?" panigurado ni Ryder.
"yeah,baka pagsisihan mo sa huli bro" sabat ni Clyde.
"I don't care at all,the important is wala na siya" Sabi ko at nag lakad na patungong kwarto ko.
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
ActionThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...