Clinton pov-(the ssg president)"wahhh sige pa hahahah" Sigawan ng mga kaklase Kong bugok.
"hahaha natalo lang kayo ng babae?"Asar ni Levi kina Aron at sa iba pang naki sagupa sa ka unknown group kagabi .
"masarap ba mag ka pasa?" tang ina talaga tong si Kris at benelatan pa sina fhin at Alex na my black eye
"tang Ina mo,Kris na bakla" Asar na pabalik ni Axel na putok ang labi.
"hey bro,asan naba si light bat di kayo magka Sama?Tska kanina kapa di umumimik ah" naagaw ang atensyon ko sa tanong ni Ryker kay knight dahil sa tanong niya.
"oo nga bro,asan na siya?" tanong rin ni Ryder sa kanya.
"don't mention her name any more" cold niyang sagot sa dalawa at dumokdok sa lamesa niya.
*bogshh*
Parang tumigil ang Mundo ng lahat ng biglang my kumalabog sa pintuan at pumasok ang nakakatakot na istura ni light, ang astig niya sa suot niya naka pamulsa itong naglakad at walang paki alam sa paligid niya.
"staring is rude" seryoso niyang sabi Kaya lahat kami umiwas ng tingin.
_________
Ryker pov
Para parin akong na estatuwa ngayon sa nakita ko,bakit ganyan?Puro tanong ang nasa isip ko ngayon
Wala man Lang great?Or smile? Iba din ang postura niya ang kinikilos niya.
"announcement all students must be stay your classroom for your safety dahil my delikadong groupo ang naka pasok sa University natin at may Hinahanap silang isang tai,my sampong sugatan na tayu Kaya wag na wag kayong lalabas sa classroom nyo" announce ng Dean mula sa speaker,sino naman kaya yun.
"yes hello" Napa lingon kami kay Light at Napa titig.
"yeah I know" Yan Lang ang sabi niya at tumayo at naglalakad Palabas .
Akmang lalabas na siya ng
"San ka pupunta light?" tanong ng kaklase naming si liezel
"hell" cold niyang saad at lumabas.
"hey light" sigaw ni Client pero lumabas na siya
"sundan ko siya" presenta ko.
"no,let her die" seryosong sabi ni Knight
"baliw kaba?kung wala kang paki sa kanya ako meron" Sabi ko at Lumabas .
"sasama ako" rinig Kung saad ni ni Ryker.
paglabas ko.
Walang tao sa hallway,siguro nasa classrooms na ang lahat .
Napa tigil ako sa paglalakad dahil sa isang putok ng baril.
*bang*
damn!si Light
YOU ARE READING
The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)
ActionThis story is pure work of fiction,all names places,and events here are just my imagination only. _____ She is the person you don't want to witnessed if she pissed off. She is the person who are sweet and kind but deadly . In short She is fearless S...