Chapter 1

777 26 0
                                    

Light pov

"Wahhhh huhuhuh andami namang labahin nato"maktol ko ng maka makita ko ang mga sandamakmak na boxers  nina kuya grrr ka asar.

Pero dahil nasa matino akong pagiisip ngayun wehehehe

Kinuha ko lahat ng boxers nila kuya at pumunta ako sa likod ng mansion namin,may mga aso kasing alaga si kuya Hairo dun ehh.

"Awh awh awh"tahol ng mga aso ng makita nila ako bali lima silang lahat hahaha alam nyo ba?mahilig silang manira ng mga damit kaya tinali sila ni kuya Hairo kung hindi ubos lahat ng isasampay ko dito.

"Heyy mga paree may makakalaro na kayo hahaha"tsaka tinapon sa harapan nila ang mga boxers ng mga kwago kung kuya whehehe perfect light ang talino mo talaga.

Humagikhik akong makita ang mga boxers nina kuya na nagka punit punit na hahaha omji bakit sobrang talino mo light tapos kana maglaba ang dali lang pala.

Naka ngiwi akong naglakad papasok ng pinto baliw na ata ako kinakausap kona sarili ko.

After a couple of minutes

"Hahaha graveh ka bro"

"Yeahh hahah pinalaba mo talaga?"

Tss kung maka tawa wagas ahh labas pati gilagid iww,napa irap ako sa hangin at naglalakad palapit sa kanila humawak pa ako sa likod ko at ngumiwi syempre my mindset ako noh para sabihin nilang masakit ang likod ko hahahha, ang galing mo talaga light tuloy molang yan*Sabi ng utak ko*

"Ouh light tapos kana ba?"tanong ni kuya khiro

"Yeahh hayst,ang sakit nga ng likod ko kuya ehh "malumanay kung ani at umupo sa single sofa.

"Barombado ka kasi,yan napala mo hahah"kuya Hairo na may pa ngiti ngiti pa.

"Okay lang kuya,MASAYA naman"dinininan kopa talaga ang salitang masaya para dama hahaha.

"Kailan pa naging masaya ang paglalaba hah?"angil ni kuya joshiro na kakarating lang.

"Ngayon lang,bingi kaba kuya hah?"

"A-ray naman"angal ko ng may kamay na nambatok sakin.

"Pilosopo Ka ahh,umayos ka kidlat"Segunda nito.

"Wow ako pa?ikaw tong unli ehh tas ako sisihin mo?tska bat ako aayos?naka tambling ba akong sumagot sayu kuya hah?kita mong naka upo ako di-

"Lumayas ka sa harapan namin kidlat "abat mga walang hiya,pinutol pa ang sinasabi ko?papalayasin pa ako?

"Indi nyo na ako mahal kuya?"pagda drama ko,sabay sabay naman silang nagkatinginan at nagka salubong ang kilay.

"Alis kidlat,nandidilim ang paningin ko sayo"kuya khiro said .

"Kuya ou-

"Ali's na mona kidlat,we have something important to talk"wew seryuso yarn kuya joshiro?

"Okay aalis na,kala nyo maganda kayo kausap?tsee next time pag lalapit kayu sakin hah?tinaas ko ang kamay at tinuro,talk to my fvcking hands mga ugok maka alis nanga.

Padabog akong umakyat sa taas para mag bihis, it's time to gala gala hahhaha.

The Trouble Maker Sister of Gaxstone Brothers (COMPLETED)Where stories live. Discover now